Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Là thế hệ máy lọc nước hiện đại nhất với những cải tiến vượt trội về công nghệ lọc, chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA đang nổi lên như một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp mang đến cho các gia đình nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có không ít người thắc mắc rằng máy lọc nước KG100HA có tốt không, có nên mua không? Vậy bài viết hôm nay, Quantrimang sẽ giúp bạn tìm hiểu và đánh giá chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA này nhé!

Thiết kế tinh tế, kiểu dáng gọn gàng

Lần đầu nhìn thấy chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA, bạn sẽ thấy ấn tượng bởi kiểu dáng vô cùng gọn gàng, tinh tế. Bọc bên ngoài kiểu dáng này chính là lớp vỏ hợp kim phây xước kết hợp kính cường lực màu đen sang trọng và họa tiết hình bong bóng nước siêu đẹp mắt. Chiếc máy hẳn sẽ giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Nhờ trang bị công suất lọc 20 lít/giờ, chiếc máy lọc nước KG100HA có thể phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 đến 7 thành viên, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch để sử dụng.

Cấu tạo máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA có cấu tạo lên đến 9 cấp lọc, trong đó:

+ 3 lõi lọc thô

  • Trang bị van điện từ bảo vệ hệ thống lọc khỏi hiện tượng rò rỉ, tránh hiện tượng thất thoát nước khi máy ngừng hoạt động.
  • Lọc sạch những chất rắn lơ lửng lớn hơn 1 micromet
  • Loại bỏ hàm lượng Chlorine dư thừa (chất gây di ứng, giảm tuổi thọ màng lọc)
  • Loại bỏ vi tảo và các tác nhân nguy hại đến sức khỏe.

Lõi  lọc RO máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

+ 1 lõi lọc RO thông minh

Lõi lọc RO được nhập khẩu từ Hàn Quốc với khe lọc có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0,0001 micromet có thể lọc được các chất rắn, ion kim loại nặng và còn có thể loại bỏ được những vi khuẩn, vi sinh vật có kích thước siêu nhỏ. Lõi lọc này ứng dụng công nghệ dòng chảy xoắn, giúp giảm đóng cặn và giảm lượng nước thải đến 75% so với các loại máy lọc nước thông thường, tăng hiệu quả lọc nước cao hơn.

+ Bộ 5 lõi chức năng tạo Hydrogen và tái khoáng

5 lõi lọc tạo hydrogen máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

  • Lõi 5 FIR+: Hỗ trợ hấp thu nước sẽ giúp bù nước nhanh và trao đổi chất tốt hơn. Lõi có công suất 14,000 lít, thời gian thay thế 24 tháng, sản xuất tại Hàn Quốc.
  • Lõi 6 OrpH: Tạo điện giải và Hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên sử dụng hạt khoáng. Lõi có công suất 7000 lít, thời gian thay thế 12 tháng.
  • Lõi 7 HypH+: Tạo kiềm tính cho nước, hỗ trợ cân bằng độ PH và cải thiện bộ máy. Lõi có công suất 7000 lít, thời gian thay thế 12 tháng.
  • Lõi 8 Mineral: Cân bằng khoáng chất cho cơ thể như Mg, Ca,…giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật. Lõi có công suất 14000 lít, thời gian 24 tháng, sản xuất tại Hàn Quốc
  • Lõi 9 Nano Carbon: Hỗ trợ hấp thu nước, bù nước nhanh và trao đổi chất tốt hơn. Lõi có công suất 14000 lít, thời gian 24 tháng, sản xuất tại Hàn Quốc.

Các tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Công nghệ lọc RO Vortex. Đây là công nghệ sử dụng lõi lọc tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, giảm thiểu 75% nước thải, tăng 69% nước tinh khiết, giúp tiết kiệm nước tối đa, đồng thời làm tăng tuổi thọ màng lọc và máy.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Công nghệ tạo nước Hydrogen. Lõi lọc số 6 và 7 của chiếc máy này có chức năng tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như cung cấp khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể hấp thu nước và khoáng chất nhanh hơn, tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da…

Vòi lấy nước thông minh, tiện lợi. Bộ phận vòi lấy nước được làm từ thép không gỉ sáng bóng, an toàn và dễ vệ sinh. Bạn có thể lấy nước tiện lợi bằng cách sử dụng cần gạt. Vòi còn được trang bị van chống rò rỉ nước đảm bảo nước không chảy ra bên ngoài máy giúp sàn nhà của bạn luôn sạch đẹp, không bị ẩm ướt, bảo vệ chất liệu của máy tối ưu.

Cơ chế bơm hút sâu tự động. Cơ chế này giúp giải quyết tình trạng cấp nước đầu vào yếu, đảm bảo nguồn nước cấp ổn định, đảm bảo lượng trả nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ sản phẩm, rất thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo đường nước khác nhau tại mỗi gia đình.

Giá bán máy máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thiết bị này ở các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy, đồ gia dụng trên toàn quốc như Điện máy xanh, MediaMart… hoặc những trang thương mại điện điện tử uy tín như Tiki.vn, Meta.vn... Tùy từng nhà cung cấp mà sản phẩm sẽ có giá bán chênh lệch khác nhau.

giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA

Hiện tại, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen 9 lõi KG100HA đang được bán tại META với giá bán 6.290.000 đ. Vậy còn chần chứ gì mà không đến ngay địa chỉ này để sắm cho mình chiếc máy lọc nước thông minh này ngay thôi nào.

Trên đây là đánh giá cơ bản và khách quan về chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HA. Hy vọng có thể giúp bạn có cảm nhận chi tiết nhất về sản phẩm này và có thêm cơ sở niềm tin trước khi quyết định lựa chọn chiếc máy này cho gia đình mình.

Chủ Nhật, 01/12/2019 13:33
4,52 👨 1.407
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa