Làm sao để tạo mới, đổi tên, xóa thư mục trên iPhone/iPad?

Vừa dễ tìm kiếm, vừa tăng tính thẩm mỹ

Thường thì sau một thời gian sử dụng, màn hình iPhone/iPad của bạn sẽ tràn ngập các ứng dụng, game. Khi đó, việc tìm kiếm và sử dụng sẽ trở nên khó khăn cộng với tính "thẩm mỹ" cũng sẽ không còn. Vì thế, giải pháp hợp lý nhất là các bạn nhóm các ứng dụng, game tương tự nhau vào các thư mục, vừa dễ tìm kiếm vừa tăng tính thẩm mỹ cho giao diện màn hình. Nếu các bạn còn "băn khoăn" về cách làm thì có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

1. Tạo thư mục mới

Tạo thư mục mới

Để đặt các ứng dụng vào trong một thư mục, bạn hãy nhấn và giữ vào một trong các biểu tượng mà bạn muốn. Sau đó, tất cả các biểu tượng ứng dụng sẽ rung lên. Lúc này, chỉ cần kéo biểu tượng ứng dụng đè lên ứng dụng khác mà bạn muốn đặt chung cùng một thư mục.

2. Đổi tên thư mục

Đổi tên thư mục

Khi lần đầu tiên tạo thư mục, bạn hãy lựa chọn tên cho thư mục ấy theo ý muốn của mình. Nếu muốn đổi tên cho thư mục, bạn cũng chỉ cần nhấn và giữ vào một ứng dụng có trong đó, khi biểu tượng các ứng dụng bắt đầu rung, bạn nhấn vào khung để đặt lại tên mới.

3. Xóa thư mục có sẵn

Để xóa một thư mục, bạn chỉ cần nhấn, giữ, kéo tất cả các ứng dụng ra khỏi thư muc. Khi bạn loại bỏ ứng dụng cuối cùng, thư mục sẽ biến mất.

Trên đây là các bước đơn giản để bạn tạo mới, đổi tên hoặc xóa thư mục trên iPhone, iPad. Từ nay, bạn đã có thể dễ dàng nhóm các ứng dụng cùng loại với nhau để màn hình trông "thoáng đãng" hơn rồi nhé.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 30/11/2015 10:33
52 👨 8.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản