Cách tùy chỉnh thông báo Gmail cho Android

Việc tùy chỉnh thông báo Gmail Android cũng tương tự như chỉnh thông báo Gmail iPhone, sẽ giúp người dùng nhận được email cần thiết, quan trọng, thay đổi lại âm báo email để dễ nhận biết hơn. Người dùng sẽ được lựa chọn bật âm báo cho loại email nào mà mình muốn, thay vì nhận thông báo cho tất cả email Gmail. Phần âm báo Gmail cho Android cũng được thay đổi, phụ thuộc vào cài đặt trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh thông báo Gmail cho Android.

Hướng dẫn chỉnh thông báo Gmail Android

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Gmail, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng giao diện. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy danh sách các tài khoản Gmail mà bạn đã đăng nhập trên ứng dụng. Nhấn vào tài khoản email mà bạn muốn chỉnh thông báo.

Chọn tài khoản Gmail

Bước 3:

Chuyển vài giao diện điều chỉnh thông báo cho tài khoản Gmail này. Trước hết người dùng nhấn chọn vào mục Thông báo. Lúc này bạn được chọn nhận thông báo cho kiểu email nào mà mình muốn.

Bước 4:

Tiếp đến bạn có thể nhấn vào Thông báo trong hộp thư đến để điều chỉnh nếu muốn. Chúng ta có thể bật rung khi có thư mới đến trên Gmail.

Bước 5:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào Âm thanh thông báo để cài âm thông báo cho Gmail trên Android. Mặc định âm báo Gmail Android như dưới đây. Chúng ta nhấn chọn để thay đổi trong Cài đặt trên Android nếu thiết bị có hỗ trợ đổi âm báo cho ứng dụng.

Video hướng dẫn chỉnh thông báo Gmail trên Android

Thứ Hai, 12/12/2022 09:23
4,52 👨 6.472
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng