Cách sử dụng Mail1.io tạo email tạm thời

Thay vì dùng email gốc thì hiện tại mọi người có xu hướng sử dụng các email tạm thời để đăng ký tài khoản hay phục vụ cho những mục đích giải trí, không cần dùng tới email gốc. Việc dùng email tạm thời thay thế sẽ hạn chế được việc bị spam tài khoản, nhận những thông báo rác không quan trọng. Trong bài viết này Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Mail1.io tạo email tạm thời.

Hướng dẫn dùng Mail1.io tạo email tạm thời

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trang web Mail1.io.

https://email1.io/

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy trang web cung cấp ngay địa chỉ email tạm thời để chúng ta sử dụng. Bạn chỉ cần copy địa chỉ email này và sử dụng chúng như bình thường, gửi email hoặc đăng ký tài khoản mà không có vấn đề gì.

Nếu muốn đổi địa chỉ email khác thì người dùng nhấn vào biểu tượng mũi tên là được.

Email tạm thời

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi Hostname bằng cách nhấn chọn vào Change Hostname.

Đổi Hostname

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách các hostname để chúng ta lựa chọn. Bạn nhấn chọn vào hostname muốn thay đổi cho email tạm thời của mình.

Nhấn chọn Hostname muốn thay đổi

Kết quả chúng ta đã được email mới với hostname mới mà bạn chọn.

Email với Hostname mới

Bước 4:

Bạn có thể dùng email này để nhận email gửi đến như bình thường. Nhấn Open Inbox để mở inbox và đọc email. Tuy nhiên người dùng cần chú ý, địa chỉ email tạm thời sẽ chỉ có giá trị khi chúng ta giữ nguyên tab trên trình duyệt mà thôi.

Mở inbox email tạm thời

Lưu ý, bạn có thể đọc thư bình thường và Mail1.io không hỗ trợ trả lời thư hay chuyển tiếp. Nếu có tệp đính kèm thì bạn vẫn có thể tải xuống nhưng tính năng này chỉ dành cho người dùng có tài khoản dịch vụ. Tốt nhất bạn nên đăng ký tài khoản Mail1.io để có thể lưu lại những địa chỉ email tạm thời mà mình đã tạo.

Thứ Sáu, 19/08/2022 23:14
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo