Cách sao chép toàn bộ link trên Safari iPhone

iOS 15 có thêm tính năng sao chép toàn bộ link đang mở trên Safari, thay vì chỉ có thể sao chép link trang web trong dấu trang trên Safari như trước đây. Khi đó bạn có ngay được tất cả link trang web trên Safari để chia sẻ cho những người khác mà mình muốn, hoặc lưu lại những link web đang mở để sử dụng vào mục đích khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sao chép toàn bộ link trên Safari iPhone.

Hướng dẫn copy toàn bộ link trên Safari iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở trình duyệt Safari trên iPhone, sau đó mở các trang web để duyệt như bình thường.

Tiếp đến, trong giao diện chính của trình duyệt Safari bạn ấn vào biểu tượng tab ở góc bên phải phía dưới màn hình. Sau đó chúng ta nhấn vào số lượng tab đang mở ở bên dưới như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện Nhóm tab để bạn điều chỉnh tab đang mở trong trình duyệt Safari. Nhấn vào chữ Sửa như hình dưới đây, sau đó nhấn vào nút biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải tổng số lượng tab đang mở trên trình duyệt Safari.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tùy chọn Sao chép liên kết để sao chép tất cả link trang web mà bạn đang mở trên trình duyệt Safari.

Sao chép liên kết Safari

Bước 4:

Chúng ta mở ứng dụng tài liệu trên iPhone bất kỳ như ứng dụng ghi chú chẳng hạn. Tiếp đến bạn chỉ việc thực hiện thao tác dán tất cả link vào giao diện này là được.

Kết quả bạn đã có được tất cả các link trang web đang mở trên trình duyệt Safari để sử dụng.

Video hướng dẫn sao chép các link trên Safari iPhone

Thứ Tư, 10/11/2021 08:40
51 👨 633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on