Cách ẩn thanh Google Meet và Chat trong Gmail

Giao diện mới của Gmail đã ra mắt người dùng vào đầu năm 2022, với giao diện Material You quen thuộc. Khi đó ở cạnh trái giao diện sẽ hiển thị thanh Google Meet và Chat để người dùng có thể truy cập được ngay khi mình cần. Và thanh bên đó có thể ẩn hoặc bật bất cứ lúc nào mà người dùng muốn, tùy vào việc bạn có thường xuyên sử dụng các công cụ đó hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn thanh Google Meet và Chat trong Gmail.

Hướng dẫn ẩn thanh Google Meet trong Gmail

Giao diện Gmail với thanh bên Google Meet và Google Chat như hình dưới đây. Khi cần sử dụng thì bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng là được.

Thanh bên Google Meet trên Gmail

Bước 1:

Tại giao diện trên Gmail chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa ở phía trên cùng.

Cài đặt Gmail

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách các tùy chọn thiết lập cho giao diện Gmail. Tại mục Chat và Meet chúng ta nhấn chọn vào Tùy chỉnh để thay đổi lại thanh bên Google Meet.

Tùy chỉnh thanh Meet và Chat

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn lựa chọn tắt Google Chat hoặc Google Meet trong thanh bên của giao diện Gmail. Nếu bạn không muốn dùng dịch vụ nào thì chỉ cần bỏ tích tại dịch vụ đó, hoặc bỏ tích ở cả 2 dịch vụ đều được.

Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh xem trước khi chúng ta bỏ 1 trong 2 dịch vụ, hoặc bỏ hoàn toàn thanh bên Google Meet và Chat. Sau khi chỉnh xong thì bạn nhấn vào Xong để lưu lại thay đổi.

Tùy chỉnh tắt thanh bên Meet và Chat

Bước 4:

Để áp dụng thay đổi mới này thì bạn nhấn vào Tải lại để tải lại giao diện Gmail.

Tải lại giao diện Gmail

Kết quả thanh bên Google Meet và Chat ở cạnh trái giao diện sẽ không hiển thị như hình dưới đây.

Tắt thanh bên Google Meet

Thứ Sáu, 05/08/2022 22:51
12 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail