Code Project New World mới nhất và cách nhập

Project New World là một trong những tựa game lấy bối cảnh của những bộ anime. Nếu bạn đã từng chơi nhiều game trên Roblox thì sẽ thấy có khá nhiều tựa game lấy ý tưởng từ những bộ anime nổi tiếng.

Điển hình như Grand Piece Online, Nok Piece, Blox Fruit, code Anime Run Beta, Project One Piece... Project New World cũng sẽ cho phép người chơi điều khiển những nhân vật sở hữu kỹ năng, sức mạnh đặc biệt như trong những bộ anime thường thấy.

Và không thể thiếu điểm chung giữa nhiều tựa game Roblox đó chính là code đổi quà. Code Project New World sẽ cho các game thủ nhân đôi kinh nghiệm, giúp nhân vật nhanh chóng lên cấp để mạnh hơn. Dưới đây Quantrimang.com sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách code mới nhất Project New World.

Code Project New World mới nhất

  • 30KLIKES - x2 EXP, x2 Money for a limited time and 15 gems!
  • FreeStatReset - đặt lại chỉ số
  • FreeRaceSpin - free spin
  • RELEASE - X2 EXP trong 30 phút
  • DOUBLEXP - X2 EXP trong 30 phút
  • GROUPONLY - X2 EXP trong 30 phút, mastery, tiền (yêu cầu phải vào group)

Cách nhập code Project New World

Bước 1: Để nhập code Project New World, bạn hãy chọn biểu tượng Menu ở góc dưới bên trái màn hinh.

code pojectnewworld

Bước 2: Chọn biểu tượng chú chim màu xanh như ở dưới hình, với những ai thường xuyên nhập code trong các tựa game Roblox thì sẽ thấy chú chim này rất quen thuộc.

pojectnewworld code

Bước 3: Sau đó ghi một trong những code bên trên vào khung và chọn Redeem để tiến hành đổi code lấy quà. Nếu code có hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Successfully Redeemed hiện ra ở khung nhập code. Và nếu là code nhân đôi EXP, thời gian nhân đôi điểm kinh nghiệm của bạn sẽ hiển thị ngay ở bên trái màn hình.

pojectnewworld code

Cố gắng làm nhiệm vụ trong game để nhanh chóng lên cấp. Với phần thưởng x2 EXP, bạn sẽ không bị trôi thời gian khi thoát ra khỏi game. Khi bạn thoát ra khỏi game thì thời gian nhân đôi EXP sẽ được đóng băng và mở lại khi bạn đăng nhập lại vào game.

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/06/2021 16:31
57 👨 14.631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online