Code Giang hồ chi mộng và cách nhập code

Giang Hồ Chi Mộng, một tựa game MMORPG nữa đang được nhiều game thủ đón nhận và gây được nhiều sự chú ý với game thủ ưa thích thể loại MMORPG nói chung và game thủ mobile nói riêng.

Một trong những sự thu hút của Giang Hồ Chi Mộng khiến nhiều người ưa thích đó chính là giftcode. Phương án được nhiều tựa game mobile tung ra để thu hút các tân thủ, dù thứ quyết định thu hút người chơi là đồ họa, các mức khuyến mại mà nhà phát hành dành cho game thủ... như code liên quân, code free fire vậy

Có rất nhiều thứ thu hút game thủ bên cạnh giftcode, nhưng thứ mà game thủ nghĩ đến đầu tiên khi tham gia vào một tựa game mobile sẽ là các phần quà mà code đem lại. Để biết cách nhận code Giang Hồ Chi Mộng và cách nhập code bạn hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách lấy giftcode Giang Hồ Chi Mộng và nhập code

Bước 1: Truy cập vào đường link event nhận code ở dưới đây. Đăng nhập tài khoản của bạn vào. Bạn nên thực hiện trên trình duyệt mobile là thuận tiện nhất, sau đó đăng nhập tài khoản Giang Hồ Chi Mộng của bạn vào nhé.

https://playfun.vn/giftcode/giang-ho-chi-mong

code giang hồ chi mộng

Bước 2: Chọn một event đang có giftcode, bạn sẽ thấy nhiệm vụ nhận giftcode là gì. Cách thức tham gia nhận giftcode là gì và bấm Tham gia.

code giang hồ chi mộng

Bước 3: Trang web sẽ chuyển sang bài đăng Fanpage Facebook của event đó. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trong bài viết đó để nhận giftcode Giang Hồ Chi Mộng.

code giang hồ chi mộng

Bước 4: Kế đến nếu thành công, bạn sẽ nhận được đường link nhận giftcode trong Messenger. Bấm vào đó và quay lại trang nhận code, bạn sẽ thấy nhiệm vụ đã được hoàn thành, bấm Copy > Đổi Code.

Bước 5: Nếu bạn có nhiều nhân vật trong một tài khoản thì bạn hãy chọn nhân vật muốn nhận code và bấm Tiếp tục. Đổi quà thành công, giờ bạn hãy vào game đi.

Vào phần thư, kiểm tra thư Mã quà tặng.

nhập code giang hồ chi mộng

Bấm Nhận thưởng để nhận quà giftcode.

nhập code giang hồ chi mộng

Có khá nhiều event mà bạn có thể kiếm code trong Giang Hồ Chi Mộng, cho nên nếu đang là một tân thủ vừa bước chân vào game thì hãy cố gắng tham gia đầy đủ các event để nhận quà nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 31/07/2020 15:37
51 👨 2.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile