Cách xem bài viết mới nhất trong nhóm Facebook

Bài viết trong nhóm Facebook có khá nhiều khi các thành viên liên tục chia sẻ bài viết trong nhóm, tăng tương tác với nhóm hơn. Chính vì điều này đôi khi khiến bạn khó tìm được những bài viết mới nhất trong nhóm, khi mà chỉ hiển thị những bài viết trước đó khi có người bình luận mà thôi. Thực thế thì Facebook có tùy chọn sắp xếp bài viết hiển thị theo nhiều lựa chọn, bao gồm cả bài viết mới nhất để người dùng có thể tìm được tin mới nhất trên Facebook, hoặc bài viết mới nhất trên nhóm Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem bài viết mới nhất trong Facebook nhóm.

Cách xem tin mới nhất nhóm Facebook điện thoại

Tại giao diện Facebook, bạn truy cập vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập vào giao diện thiết lập cho ứng dụng. Tiếp tục chúng ta nhấn rồi chọn mục Nhóm để truy cập vào nhóm trên Facebook mà bạn đã tham gia.

Nhóm Facebook

Sau đó chúng ta nhấn vào mục Nhóm của bạn. Lúc này hiển thị tất cả các nhóm Facebook mà bạn đang tham gia, nhấn vào một nhóm Facebook để xem.

Nhóm của bạn

Tiếp tục kéo xuống dưới tới phần Hoạt động mới, bạn nhấn Sắp xếp rồi chọn Bài viết gần đây và ngay lập tức bài viết mới nhất sẽ hiển thị ở phần đầu trong nhóm Facebook.

Hướng dẫn xem bài viết nhóm Facebook mới trên PC

Trên nhóm Facebook trên máy tính, bạn kéo xuống giao diện bên dưới tại phần Hoạt động mới nhất rồi nhấn vào biểu tượng tam giác để mở menu. Sau đó bạn chọn Bài viết gần đây và cuối cùng các bài viết mới nhất trong nhóm sẽ thay thế cho bài viết cũ trước đó.

Xem bài mới nhóm Facebook PC

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/10/2020 21:41
31 👨 6.776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook