Cách tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut

CapCut có rất nhiều hiệu ứng quay video mới lạ để bạn có thể sử dụng và đăng ngay lên tài khoản TikTok cá nhân mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm hiệu ứng vẽ tranh biến hình trên CapCut, biến hình từ tranh vẽ kẻ chì sang tranh vẽ thật qua hiệu ứng có sẵn trên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video vẽ tranh biến hình trên CapCut.

Hướng dẫn vẽ tranh biến hình trên CapCut

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng CapCut chúng ta nhấn vào mục Mẫu để xem các mẫu hiệu ứng video có sẵn. Tại đây bạn có thể tìm video mẫu Vẽ tranh biến hình. Hoăc nhập từ khóa vẽ tranh biến hình trên thanh tìm kiếm để tìm video.

Bước 2:

Nhấn vào video mẫu rồi nhấn tiếp vào nút Sử dụng mẫu này cho video của bạn.

Dùng mẫu này

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn lựa chọn hình ảnh dùng cho video. Nhấn vào mục Hình ảnh rồi chọn hình ảnh có trong album trên thiết bị. Chúng ta sẽ chỉ cần dùng 1 hình ảnh để quay video mà thôi. Sau đó nhấn vào Xem trước để tiếp tục thực hiện.

Video hiệu ứng vẽ tranh biến hình CapCut

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy video vẽ tranh biến hình áp dụng cho hình ảnh của bạn như thế nào. Chúng ta có thể nhấn vào từng đoạn video để chỉnh sửa nếu muốn. Cuối cùng nhấn Xuất để hoàn thành việc tạo video vẽ tranh biến hình trên Capcut.

Hiệu ứng vẽ tranh biến hình này hiện đã được nhiều bạn trẻ sử dụng và đăng lên TikTok. Bạn có thể thử bất kỳ hình ảnh nào của mình để xem hiệu ứng mới nhé.

Thứ Hai, 27/09/2021 20:54
31 👨 2.383
0 Bình luận
Sắp xếp theo