Cách tạo avatar Facebook World Cup 2018

Đổi ảnh đại diện World Cup

Không khí sôi động của mùa World Cup 2018 đã ngập tràn khắp nơi trên thế giới, với sự chờ đón những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng, những màn so tài căng thẳng đầy hấp dẫn. Và chúng ta cũng có thể hòa mình với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này bằng cách đổi avatar Facebook khung hình World Cup.

Facebook đã cập nhật khung hình World Cup để bạn có thể áp dụng cho ảnh đại diện cá nhân. Các khung hình chủ yếu sẽ là World Cup 2018 tại Nga hoặc dựa theo màu sắc quốc kỳ ở từng đội tuyển tham gia. Bạn có thể lựa chọn khung hình ảnh profile Facebook theo đội bóng mình yêu thích để cổ vũ trong suốt mùa giải này.

Ngoài ra người dùng cũng có thể đặt thời gian sử dụng khung hình cho ảnh đại diện để quay với ảnh ban đầu nều muốn. Hoặc lựa chọn sử dụng ảnh đại diện Facebook mới vĩnh viễn không cần thay đổi. Hãy cùng Quản trị mạng tạo ảnh đại diện Facebook mùa World Cup 2018 theo bài viết dưới đây nhé.

Cách tạo ảnh đại diện Facebook World Cup 2018

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên máy tính rồi chúng ta di chuột vào hình đại diện hiện tại và chọn Cập nhật ảnh đại diện.

Cập nhật ảnh đại diện Facebook

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện Cập nhật ảnh đại diện bạn click chuột vào mục Thêm khung.

Thêm khung ảnh đại diện

Bước 3:

Xuất hiện giao diện chọn khung đại diện cho Facebook. Ở đây bạn sẽ nhập các từ khóa liên quan tới World Cup vào thanh tìm kiếm như World Cup, World Cup 2018, fbworldcup2018,… Facebook sẽ tự động lọc các khung hình theo đúng chủ đề từ khóa đã nhập.

Tìm kiếm khung theo từ khóa

Tùy theo từ khóa nhập mà các khung hình Facebook sẽ khác nhau, nên bạn có thể thay đổi để tìm được khung hình World Cup ưng ý.

Thay đổi từ khóa tìm khung hình

Bước 4:

Tích chọn vào khung hình ảnh đại diện Facebook muốn sử dụng và bạn thấy khung hình áp dụng vào ảnh profile ngay bên cạnh. Tại đây người dùng có thể phóng to hoặc thu nhỏ ảnh đại diện để hợp với khung hình.

Điều chỉnh ảnh đại diện

Bước 5:

Tiếp đến bạn sẽ chọn lựa thời gian muốn sử dụng ảnh đại diện mới này, sau khi đã chỉnh sửa xong hình ảnh.

Tại tùy chọn Quay lại ảnh đại diện trước đó, nhấn vào mốc thời gian để chọn lựa thời gian. Facebook sẽ cho bạn thời hạn tối thiểu là 1 giờ và tối đa là 1 tuần, có thể chọn Không bao giờ để sử dụng avatar này không đặt thời gian đổi.

Nếu muốn sử dụng thời gian khác thì nhấn vào nút Tùy chỉnh.

Tùy chỉnh thời gian dùng avatar Facebook

Bước 6:

Chọn thời gian mà bạn muốn quay lại ảnh đại diện Facebook trước đó rồi nhấn vào nút Đặt để lên lịch.

Chọn thời gian cụ thể

Bước 7:

Khi mọi thiết lập đã hoàn thành cho ảnh đại diện World Cup trên Facebook, chúng ta nhấn nút Sử dụng làm ảnh đại diện. Ảnh avatar sẽ được đổi ngay sang ảnh mới, kèm theo đó là thời gian chuyển về ảnh avatar cũ nếu người dùng đã thiết lập trước đó.

Đặt ảnh đại diện Facebook mới

Quay lại giao diện tài khoản Facebook khi nhấn vào ảnh đại diện chúng ta sẽ thấy ảnh mới kèm theo đó là thời gian đã lên lịch. Nếu muốn thay đổi ảnh đại diện hay thời gian thì người dùng cũng có thể thực hiện ngay tại giao diện này.

Chỉnh sửa lại ảnh profile Facebook

Một cách thú vị để hòa cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay trên Facebook. Bạn có thể lựa chọn khung hình avatar Facebook theo đội tuyển quốc gia mà mình yêu thích để cổ vũ đội tuyển. Ngoài ra Facebook cũng cung cấp tính năng tự thiết kế khung hình cho avatar Facebook cũng như hiệu ứng chụp ảnh trên Facebook.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 29/06/2018 08:13
52 👨 1.271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook