Cách tải và sử dụng Mi Control Center trên các thiết bị Android

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà các giao diện hệ điều hành điện thoại nào cũng na ná nhau. Chúng ta có những giao diện Android của Xiaomi MIUI 12 mang đến trải nghiệm giống như iOS. Mặt khác, iOS 14 lại mang thêm tính năng widget giống như trên Android. Nếu sử dụng điện thoại Xiaomi, Redmi hay Poco, nhiều khả năng thiết bị của bạn sẽ nhận được bản update sớm của MIUI 12, thêm nhiều tính năng mới và có giao diện control center như trên iOS.

Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng hệ sinh thái MIUI, hoặc không thể chờ đến khi MIUI 12 được update, bạn có thể tải ứng dụng để trải nghiệm MIUI 12 Control Center trên thiết bị một cách dễ dàng.

Tất cả những gì bạn cần làm là tải ứng dụng tên “Mi Cotrol Center”. Nếu không tìm thấy ứng dụng trên Play Store, bạn có thể dùng bản mới nhất của apk từ APK Mirror. Làm theo các bước sau đây để tải ứng dụng.

Bước 1: Cài đặt file APK

Vào thư mục Downloads, tìm file APK vừa mới tải xuống. Mở ra và cài đặt Mi Control Center trên điện thoại.

Link tải file APK của Mi Control Center.

Bước 2: Cài đặt ứng dụng

Mi Control Center sẽ yêu cầu truy cập vào Accessibility và Notifications. Sau đó trong màn hình chính của ứng dụng sẽ cho phép bạn điều chỉnh rất nhiều cài đặt về giao diện trong máy.

Cài đặt trong Mi Control Center
Cài đặt trong Mi Control Center

Bước 3: Khám phá và sử dụng Mi Control Center

Hãy tìm trong ứng dụng Mi Control Center và khám phá xem bạn có thể thay đổi được những gì. App này rất linh hoạt và cho phép bạn chọn giữa thanh thông báo của MIUI 11 hoặc theo phong cách mới của MIUI 12, quẹt sang ngang để xem thông báo hoặc các thao tác nhanh khác.

Điều chỉnh giao diện MIUI 12 Control Center

Khi đào sâu hơn vào các menu trong ứng dụng, bạn có thể điều chỉnh cách sắp xếp ứng dụng, hình dạng, kích thước của biểu tượng. Một vài tùy chỉnh phải mất phí để sử dụng. Tuy nhiên, Mi Control Center chủ yếu đều miễn phí và và khá dễ sử dụng.

Cài đặt Mi Control Center từ Google Play Store.

Thứ Tư, 08/07/2020 14:26
3,34 👨 34.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo