Cách tải dữ liệu tài khoản TikTok

TikTok cũng có tính năng tải dữ liệu tài khoản xuống khi bạn không còn muốn dùng TikTok và muốn xóa tài khoản TikTok đi. Các dữ liệu tải từ TikTok bao gồm hồ sơ về tài khoản TikTok của bạn, các hoạt động trên TikTok như lịch sử bình luận, lượt thích,... và các cài đặt ứng dụng TikTok. Như vậy bạn sẽ không bị mất những thông tin tài khoản TikTok, tương tự như việc tải dữ liệu tài khoản Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải dữ liệu TikTok.

Hướng dẫn tải dữ liệu TikTok

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào giao diện tài khoản TikTok cá nhân bằng cách nhấn vào mục Hồ sơ. Sau đó tại giao diện TikTok cá nhân, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Quyền riêng tư. Trong danh sách các thiết lập cho quyền riêng tư TikTok, chúng ta nhấn vào tùy chọn Tải về dữ liệu cá nhân để tiến hành tải dữ liệu tài khoản TikTok cá nhân.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả nội dung dữ liệu TikTok mà bạn sẽ được tải xuống. Bên dưới là 2 định dạng file dữ liệu tải từ TikTok. Ở đây bạn chọn txt để dễ đọc trên điện thoại. Sau đó nhấn Yêu cầu dữ liệu để gửi yêu cầu tải dữ liệu TikTok tới hệ thống.

Yêu cầu tải dữ liệu TikTok

Bước 4:

Sau đó bạn nhấn vào mục Dữ liệu tải về và sẽ thấy thông báo dữ liệu tài khoản TikTok đang được xử lý. Và khi tệp dữ liệu của bạn sẵn sàng thì chúng ta có thể tải tệp đó trong tối đa 4 ngày.

Chờ xử lý tải dữ liệu TikTok

Video hướng dẫn tải dữ liệu tài khoản TikTok

Thứ Năm, 02/12/2021 08:54
51 👨 2.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo