Cách sử dụng súng Flare Gun trong game PUBG Mobile

Cập nhật trong bản PUBG Mobile 0.8

Bản PUBG Mobile 0.8 đã chính thức ra mắt người chơi cùng với những cập nhật thú vị như bản đồ Sanhok mới, thêm vũ khí mới như súng Flare Gun, nhiệm vụ mới,… Flare Gun được gói là súng thính, thường dùng để bắn pháo sáng, bắn pháo hiệu. Loại súng này sẽ không hay dùng trong tấn công, phòng ngự mà chủ yếu để phát tín hiệu mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ giúp người chơi có những thông tin cần thiết nhất về loại súng thính Flare Gun này trong PUBG Mobile.

Hướng dẫn dùng súng Flare Gun PUBG Mobile

1. Đặc điểm cơ bản của Flare Gun

Flare Gun được xếp vào dòng súng thông thường và được xếp vào ô súng lục. Súng có màu sắc đỏ nổi bật, có 1 viên đạn duy nhất trong băng đạn. Nếu may mắn người chơi có thể nhặt nhiều đạn hơn.

Súng Flare Gun

Flare Gun còn được gọi là súng thính, không dùng để tấn công đối phương. Nếu dùng súng ngắm bắn vào người khác thì đạn pháo sáng sẽ chỉ nảy theo hướng khác. Súng sẽ dùng để định vị vị trí, gọi trực thăng thả thùng thính xuống vị trí của bạn. Với AirDrop có được từ Flare Giun sẽ có 3 chiếc dù để bạn có thể nhận biết chúng.

Súng sẽ có mặt trong suốt quãng đường người chơi đi loot đồ, ở bất cứ nơi đâu và bất cứ địa điểm nào.

Loot súng Flare Gun

2. Cách sử dụng Flare Gun trong PUBG Mobile

Khi muốn sử dụng Flare Gun, trước hết người chơi cần chọn những vị trí thoáng, trống trải, cách xa kẻ thù càng tốt. Nên chọn thời điểm sử dụng khi có nhiều đồng đội bên cạnh, hoặc ít nhất có 1 thành viên để bảo vệ thùng thính.

Ánh sáng từ súng có thể dễ nhận biết ở bất cứ nơi nào trên bản đồ, nếu đối phương ở những vị trí thông thoáng, không có nhiều vật cản tầm nhìn. Khi bắn súng phải ngắm lên cao nhất có thể, nếu ngắm xuống dưới đất hoặc quá thấp thì súng sẽ hoàn toàn không có tác dụng. Hãy ngắm bắn theo phương thẳng đứng, nòng súng hướng lên trời.

Cách bắn súng

Tại vị trí pháo sáng dừng trên không sẽ có máy bay thả xuống hòm Airdrop ngay tại ví trí bắn. Chúng ta không thể sử dụng xe để chở thùng thính đặc biệt này như những thùng thính khác.

Thùng thính

Airdrop từ Flare Gun sẽ có item gấp đôi từ thùng thính thông thường. Bạn sẽ có 2 loại vũ khí đặc biệt với số lượng đạn cũng tăng lên. Sẽ không có 2 loại vũ khí giống nhau được thả từ thùng thính. Người chơi sẽ có cơ hội nhận được những loại vũ khí mạnh như MK14, Groza, M249, AUG, M24, AWM. Bên cạnh đó sẽ có những phụ kiện như giáp cấp 3, nón cấp 3, máu. Số lượng vật phẩm rất nhiều nên hãy cùng đồng đội cố gắng lấy toàn bộ item từ thùng thính.

Item từ thùng thính

Flare Gun mang tới người chơi PUBG Mobile thùng thính với những item quý giá cho cuộc chiến của mình. Nếu thành công có đủ toàn bộ item đó, có thể bạn sẽ dễ dàng tiêu diệt bất cứ ai khi giáp mặt. Tất nhiên chiến thắng hay không sẽ còn phụ thuộc vào khả năng đánh chiến của bạn ra sao.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 15/09/2018 21:27
47 👨 9.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile