Cách nhận free skin Butterfly Phượng Cửu Thiên Liên Quân Mobile

Sự kiện Tết Liên Quân 2020 này có khá nhiều hoạt động để game thủ có thể "thu hoạch". Một trong số những hoạt động có cách thực hiện khác biệt nhất đó là event săn Butterfly Phượng Cửu Thiên từ ngày 22/01 đến 31/01/2020.

Cách để game thủ có thể nhận Butterfly Phượng Cửu Thiên này đó chính là game thủ mở khóa ở từng Chương trong danh sách 5 Chương để nhận được Butterfly Phượng Cửu Thiên. Cụ thể cách nhận bạn có thể xem ở dưới đây.

Tết Liên Quân Mobile: Cách nhận Butterfly Phượng Cửu Thiên

Bước 1: Đầu tiên trong giao diện chính Liên Quân Mobile, bạn bấm vào biểu tượng Butterfly Phượng Cửu Thiên để vào cửa sổ event.

butterfly lien quan mobile

Bước 2: Cách nhận Butterfly Phượng Cửu Thiên bao gồm hai hình thức, đó là mở thẻ theo lượt Free và mất phí. Với mở miễn phí, bạn chỉ được mở 1 lần sau mỗi 12 giờ. Còn khi mất phí, bạn có thể mở 10 lần một lúc để lấy, số quân huy bạn phải trả cho 10 lượt này sẽ là 162.

butterfly lien quan mobile

Bước 3: Khi mở lượt free đầu tiên, bạn sẽ nhận thông báo mở Túi đồ ở bên trái để nhận đồ về tài khoản game.

tết liên quân

Bạn sẽ có cơ hội nhận được những vị tướng giá 18888 - 25888 trong những lượt mở Free, với 10 ngày sự kiện thì bạn sẽ có 20 lượt mở nếu canh đúng thời điểm đếm ngược lượt mở free.

butterfly phượng cửu thiên free

Nếu bạn mở bằng Quân Huy thì có thể đổi những phần thưởng không dùng đến thành lượt mở. Cứ 3 vật phẩm bạn có thể đổi thành 1 lượt mở free, nếu muốn nhận phần thưởng đó thì chọn và bấm Nhận phần thưởng.

phuong cuu thien lien quan

Nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhận được Skin tướng khi mở free. Đa số các lượt mở sẽ là Thẻ Thử và Mảnh ngọc, tướng và skin vĩnh viễn có tỷ lệ nhất định.

phượng cửu thiên liên quân

Nếu bạn thực hiện được toàn bộ lượt mở Free, game thủ có thể hoàn thành từ 3 đến 4 chương. Trong đó chương 4 sẽ có rương chứa các tướng như Raz/Errol/D'Arcy Butterfly/Quillen hoặc 15 vé kho báu.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/01/2020 11:19
2,86 👨 10.997
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile