Cách mua gói data Vinaphone nhận quà ưu đãi

VinaPhone triển khai chương trình mua gói data nhận quà ưu đãi từ nay đến hết 30/4/2021. Theo đó với những khách hàng đã liên kết và đăng ký ví VNPT Pay sẽ được tặng thẻ quà hấp dẫn để giảm giá tiền thanh toán gói cước data VinaPhone. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn này của nhà mạng VinaPhone.

Cách nhận quà ưu đãi mua gói data VinaPhone

Lưu ý, chương trình này chỉ áp dụng cho thuê bao VinaPhone có tài khoản ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay. Nếu đăng ký mới tài khoản VNPT Pay thì bạn sẽ cần đăng ký mới, định danh, liên kết ngân hàng (trực tiếp hoặc thẻ ATM nội địa) trong thời gian từ 26/3/2021 đến 30/4/2021.

Nhà mạng tặng thẻ quà trị giá 50% tối đa 50.000đ trên ứng dụng VNPT Pay để trừ trực tiếp khi thanh toán gói cước VinaPhone cho số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay.

Bạn mở ứng dụng VNPT Pay chọn Ưu đãi > Quà tặng của tôi, chọn thẻ quà tặng của chương trình và ấn Sử dụng .

Hoặc bạn có thể nhấn Gói cước Vinaphone để chọn gói cước, rồi tại bước thanh toán chọn nguồn tiền Ví VNPT Pay để hệ thống VNPT Pay tự động giảm trừ 50.000đ vào hóa đơn thanh toán gói cước.

Mua gói cước

Lưu ý của chương trình:

  • Thời hạn sử dụng của thẻ là 15 ngày kể từ khi bạn nhận được trên app VNPT Pay. Hết hạn nếu không dùng thì thẻ sẽ bị thu hồi.
  • Thời gian nhận thẻ sẽ phân thành 2 nhóm:
    • Hệ thống sẽ trả thẻ quà tặng trong khoảng 26/3 – 31/3/2021.
    • Nhận thẻ trong vòng 48h khi khách hàng đăng ký mới thành công ví VNPT Pay.
  • Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 1 lần ưu đãi. Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần giao dịch.
Thứ Bảy, 27/03/2021 21:49
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone