Cách làm trend đôi bàn tay trên TikTok cực đẹp

Trend ghép ảnh đôi bàn tay đang được nhiều bạn trẻ thích thú và được đăng tải lên TikTok hay nhiều mạng xã hội khác. Để tạo được hình ảnh đôi bàn tay đó, chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng PicsArt đã rất quen thuộc. Sau khi ghép xong bạn còn có thêm rất nhiều lựa chọn để tăng hiệu ứng nghệ thuật cho ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép ảnh đôi bàn tay trên PicsArt.

Hướng dẫn ghép ảnh đôi bàn tay trend TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn chụp ảnh đôi bàn tay tạo dáng vươn ra tùy vào bạn nhé. Hoặc chúng ta cũng có thể tải trên web để làm thử. Sau đó tải thêm hình nền màu đen, hoặc hình nền bầu trời,...

Tiếp đến bạn truy cập vào trang web revmove.bg để tiến hành xóa phông nền cho ảnh. Bạn làm trên PicsArt cũng được nhưng phải thực hiện thêm nhiều thao tác. Chúng ta có thể tham khảo cách xóa phông nền trên PicsArt trong bài viết Cách thay ảnh nền nghệ thuật bằng PicsArt.

Tại đây bạn nhấn Upload image để tải ảnh đôi bàn tay cần xóa nền. Sau đó ảnh sẽ được xóa nền và bạn nhấn Download để tải ảnh xuống.

Bước 2:

Mở ứng dụng PicsArt rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới, chọn hình nền màu đen đã tải xuống. Tiếp đến nhấn vào Thêm ảnh để chèn ảnh bàn tay.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhấn vào ảnh bàn tay thứ nhất để chèn. Sau đó chúng ta chỉnh kích thước và vị trí của bàn tay thứ nhất trong ảnh sao cho phù hợp nhé. Chỉnh xong thì nhấn nút Áp dụng.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Thêm ảnh rồi tải bàn tay thứ 2 lên. Lúc này chúng ta sẽ xoay ngược hướng với bàn tay thứ nhất. Chỉnh xong cũng nhấn Áp dụng để lưu lại.

Kết quả chúng ta đã có được ảnh ghép đôi bàn tay như hình dưới đây. Công việc còn lại là thêm hiệu ứng, chữ viết, bộ lọc màu cho ảnh tùy bạn nhé.

Ảnh ghép đôi bàn tay

Bước 5:

Chẳng hạn sẽ thêm vệt sáng vào ảnh với những vệt sáng màu sắc khác nhau cho lạ mắt. Sau đó bạn nhấn vào Nhãn để chèn thêm sticker trái tim giữa 2 bàn tay. Bạn cần điều chỉnh kích cỡ cho sticker sao cho phù hợp.

Bước 6:

Sau đó có thể chỉnh hiệu ứng cho ảnh. Khi đã hoàn thành xong việc chỉnh sửa, bạn nhấn nút Áp dụng và nhấn Kế Tiếp. Cuối cùng lưu lại ảnh này vào thư viện là được. Bây giờ bạn có thể dùng ảnh đôi bàn tay đăng lên TikTok hoặc cài làm hình nền điện thoại nhé.

Video hướng dẫn ghép ảnh bàn tay cực đẹp

Thứ Sáu, 21/05/2021 21:34
2,97 👨 14.722
0 Bình luận
Sắp xếp theo