Cách dùng video làm avatar TikTok

TikTok có sẵn tùy chọn video làm avatar tài khoản, tương tự như dùng video làm avatar Facebook vậy. Khi đó người dùng có thể lựa chọn những đoạn video thú vị, hấp dẫn nào đó có sẵn trong album trên điện thoại để cài làm ảnh đại diện TikTok của mình. Đây cũng là cách để tạo được ấn tượng với tài khoản TikTok của bạn thông qua ảnh đại diện tài khoản độc và lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng video làm avatar TikTok.

Hướng dẫn dùng video làm avatar TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện tài khoản TikTok cá nhân của mình.

Hồ sơ TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tài khoản TikTok cá nhân, bạn nhấn vào nút Sửa hồ sơ để thay đổi lại thông tin tài khoản.

Sửa hồ sơ TikTok

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông tin tài khoản TikTok của mình. Tại giao diện này chúng ta sẽ nhấn vào Thay đổi video để tiến hành chọn video làm avatar cho tài khoản TikTok của mình.

Thay đổi video avatar TikTok

Bước 4:

Chúng ta sẽ lựa chọn video có sẵn trong album trên điện thoại để làm ảnh đại diện TikTok. Sau đó chuyển sang giao diện cắt đoạn làm avatar TikTok với thời lượng tối đa là 6 giây. Bạn di chuyển khung màu đỏ tới đoạn mình muốn sử dụng. Chọn xong đoạn ưng ý thì nhấn vào Lưu ở góc trên cùng bên phải để lưu lại.

Cắt video avatar TikTok

Chúng ta chờ TikTok tải video lên và ngay sau đó tài khoản TikTok sẽ sử dụng video làm ảnh đại diện.

Video avatar TikTok

Nếu không muốn dùng video làm ảnh đại diện TikTok nữa thì bạn nhấn lại vào phần Thay đổi ảnh để chọn ảnh tĩnh làm avatar TikTok.

Video hướng dẫn dùng video làm avatar TikTok

Thứ Tư, 08/12/2021 08:52
31 👨 678
0 Bình luận
Sắp xếp theo