Cách chuyển chủ đề Twitter thành bài đăng trên blog

Nhiều người cảm thấy đọc các chủ đề Twitter (Twitter thread) quả là điều tồi tệ, đặc biệt là những chủ đề dài. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì đã có Spooler.

Công cụ này phân tích bất kỳ chủ đề Twitter nào và đặt nó vào một cái gì đó tương tự như một bài viết trên blog. Không có nút RT và Like, không có bài trả lời ngẫu nhiên từ người khác, không hết hạn, chỉ còn lại văn bản bạn muốn đọc, cùng với hình ảnh hoặc video trong chủ đề đó.

Sử dụng công cụ này rất đơn giản. Trước tiên, hãy tìm một chủ đề bạn muốn chuyển thành một bài đăng.

Chủ đề Twitter

Tìm bài đăng cuối cùng trong chủ đề, sau đó sao chép URL bằng cách nhấp chuột phải vào ngày và chọn “Copy Link” (hoặc bất kỳ từ ngữ cụ thể mà trình duyệt của bạn lựa chọn sử dụng).

Sao chép liên kết

Tiếp theo, đi đến trang web Spooler. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng trang web, bạn sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Twitter của mình. Sau khi đã hoàn tất, bạn có thể dán URL.

Dán liên kết vào trang Spool

Công cụ này sẽ mất một lúc để phân tích mọi thứ, đặc biệt đối với các chủ đề dài. Điều này liên quan đến giới hạn API của Twitter, nhưng cuối cùng bạn sẽ thấy các tweet biến thành một văn bản.

Chuyển chủ đề Twitter thành văn bản

Bây giờ bạn có thể dễ dàng đọc nội dung chủ đề và đây là cách tốt để đọc các chủ đề dài. Công cụ này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn trích dẫn một chủ đề dài trong bài viết của bạn, bởi vì nó giúp bạn tiết kiệm thao tác copy-paste (sao chép-dán) từ một loạt các tweet khác nhau.

Cách này cũng rất hiệu quả đối với chủ đề có hình ảnh hoặc các liên kết video trên YouTube, tất cả đều được nhúng.

Chủ đề có liên kết video trên Youtube

Bạn thậm chí có thể liên kết đến các chủ đề bạn đã “blog hóa", mặc dù người dùng cần phải đăng nhập vào trang web để xem kết quả. Và có một vài nhược điểm như cần phải cuộn xuống dưới cùng của một chủ đề để chuyển đổi nó.

Nếu có một chủ đề chưa hoàn thành, người viết vẫn tiếp tục viết nó và bạn không thể sắp xếp thông qua tất cả các tweet thì đây là một công cụ khá tốt cho việc này.

Thứ Năm, 10/08/2017 08:09
31 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo