Báo đốm hung dữ "xơi tái" cá sấu sát thủ dưới nước

Một cuộc đại chiến kinh hoàng giữa báo đốm Mỹ và cá sấu diễn ra tại một khúc sông ở Brazil khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Nhiếp ảnh gia Luiz Claudio đã rất may mắn ghi lại được những hình ảnh ấn tượng của cuộc chiến khốc liệt này.

Một con báo đốm Mỹ đã liều lĩnh khi quyết định uống nước tại một khúc sông Piquiri, vùng đầm lầy Pantanal ở bang Mato Grosso, Brazil. Đây là địa bàn của loài cá sấu Yacare hung dữ được mệnh danh là sát thủ vùng sông nước.

Con báo đốm Mỹ

Khi phát hiện con cá sấu dưới nước, nó từ từ quan sát
Khi phát hiện con cá sấu dưới nước, nó từ từ quan sát.

Con báo đốm này nặng khoảng 100kg, khi đang uống nước tại bờ sông nó phát hiện thấy một con cá sấu Yacare dưới nước. Con báo đốm từ từ quan sát rồi nhẹ nhàng lội xuống dòng sông và luôn luôn ở trong tư thế phòng thủ và sẵn sàng chờ cơ hội tấn công con mồi.

Cá sấu Yacare, được mệnh danh là "sát thủ" vùng sông nước Trung Nam MỹCá sấu Yacare, được mệnh danh là "sát thủ" vùng sông nước Trung Nam Mỹ.

Con cá sấu Yacare này nặng khoảng 60kg, dài tầm 2m, thức ăn yêu thích của chúng là cá, đặc biệt là cá piranha, chim, bò sát, các loài động vật có vú.

Loài động vật thuộc họ nhà Mèo cắm những chiếc răng sắc nhọn của mình vào đầu con cá sấu

Một cuộc chiến lịch sử trong thế giới tự nhiên đã diễn ra, một bên là sát thủ đầm lầy, một bên là kẻ săn mồi nhất nhì trên mặt đất.

Chỉ cần một đòn chí tử thủng hộp sọ, con cá sấu đã phải bỏ mạng

Với cú cắn cực kỳ mạnh mẽ, loài động vật họ nhà mèo chỉ cần một nhát cắn đã có thể xuyên qua lớp bảo vệ của bất kỳ loài vật nào. Con báo đốm đã cắm những chiếc răng sắc nhọn của mình vào đầu con cá sấu khiến nạn nhân bị thủng hộp sọ và mất mạng. Vậy là con cá sấu hung dữ bị "thất thủ" ngay trên sân nhà.

Con cá sấu trở thành bữa trưa tươi ngon của con báo đốm

Con cá sấu trở thành bữa trưa tươi ngon của con báo đốm.

Diễn biến của một cuộc chiến khốc liệt khác giữa báo đốm và cá sấu.

Thứ Ba, 07/03/2017 17:08
31 👨 1.187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học