Bạn đã hiểu hết ý nghĩa những màu sắc trên smartphone của mình chưa?

Trong những năm qua những nhà sản xuất điện thoại đang dần thay đổi mình đem đến cho người dùng không những về thiết kế mới mẻ mà còn bắt kịp xu hướng chăm chút thêm, tạo cho những chiếc smarphone có vẻ ngoài sang trọng nhờ những màu sắc sặc sỡ trên thân máy.

Hiện nay, smartphone không chỉ dừng lại ở màu đen truyền thống nữa mà còn xuất hiện thêm nhiều màu sắc mới lạ như đỏ mặt trời, xám phong lan, xanh san hô, màu vàng hồng.... đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như thổi làn gió mới đến điện thoại. Tuy nhiên, nhiều người khi lựa chọn máy lại chưa hiểu hết ý nghĩa màu sắc trên máy mà bạn đã lựa chọn. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.

1. Màu đen

Màu đen

Màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, đây là màu sắc đi cùng với năm tháng và là sự yêu thích của nhiều người. Màu này tuy không nổi bật hay mới mẻ như những màu sắc khác nhưng nó vẫn thu hút được mọi người và đây có thể được xem như màu huyền thoại tồn tại lâu bên nhất với thời gian mà không hề lỗi mốt.

Những người yêu thích và lựa chọn màu đen thường là những người huyền bí và mạnh mẽ đem lại sức hút cho người đối diện. Màu đen là màu của màn đêm, là biển sâu thăm thẳm mênh mông khó tả.

Theo quan niệm phong thủy thì màu đen biểu trưng cho nước (hành Thủy), sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ đem lại tiền tài, danh vọng và quyền lực cho những người sử dụng chúng.

Nếu bạn là người năng động, tính cách mạnh mẽ hay những doanh nhân thành đạt thì một chiếc smartphone màu đen chính là màu sắc dành cho bạn.

2. Màu Hồng

Màu Hồng

Nhắc đến màu hồng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cô gái có tính cách hơi công chúa, nữ tính và đôi chút mạnh mẽ khiến bao người say đắm. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại ngày nay màu hồng không chỉ dành cho phụ nữ nữa mà nó cũng là màu ưa tính của một số chàng trai.

Với những đôi lứa đang yêu, màu hồng thể hiện sự lãng mạn. Những người yêu thích màu hồng thường là những người rất nhạy cảm và sống rất lãng mạn. Ngoài ra đây là màu sắc thể hiện cho niềm tin trong cuộc sống, luôn nhìn đời bằng màu hồng mộng mơ.

3. Màu vàng

Màu vàng

Màu vàng là màu sắc mang phong cách hoàng cung đang trở thành hot trend không chỉ trong làng thời trang mà còn cả trong công nghệ. Với sắc vàng óng ánh đã hút hồn bao nhiêu con người. Màu vàng là màu biểu trưng cho sự hạnh phúc, lạc quan, giác ngộ và tư duy sáng tạo. Nhắc đến màu vàng, cũng khiến chúng ta liên tưởng đến mùa xuân, đến những ánh nắng vàng rực rỡ, cây mai vàng khoe sắc tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc.

Trong khi đó màu vàng champagne phù hợp với đa số đối tượng người dùng từ những bạn trẻ đến người thành đạt, bạn nam hay nữ sử dụng những sản phẩm mang màu này đều cho cảm giác rất sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.

4. Màu tím

Màu tím

Năm 2018 chiếc samsung Galaxy S9 sắp ra mắt tới đây sẽ mang trên mình một màu tím. Đây là màu sắc rất mới và lạ chưa từng xuất hiện trên bất kỳ dòng điện thoại nào. Năm nay, màu tím vô cực (Utra Violet) sẽ là một xu hướng màu sắc mới bùng nổ trên những dòng smartphone. Bởi vậy không có lý do gì màu tím Lilac (tím hoa tử đinh hương) lại không hot trong thời gian tới.

Màu tím hoa tử đinh hương là biểu tượng của những cảm xúc thú vị, những cảm xúc choáng ngợp khi mối tình đầu tiên bộc lộ một cách e lệ và thơ mộng. Nên có lẽ phiên bản này rất hợp với những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng nhưng cũng mang chút gì đó e dè và đằm thắm.

5. Màu Xanh Dương

Màu Xanh Dương

Màu xanh Dương là màu sắc của hạnh phúc, nó truyền tải bản chất trí tuệ và tư duy. Đó là một màu sắc cân bằng, tạo ra nguồn cảm hứng. Màu xanh giúp bạn tập trung vào ý nghĩ của mình hơn và tinh thần trở nên thoải mái.

Màu xanh là màu hiện hữu của bầu trời, của đại dương bao la đem đến cho chúng ta cảm giác thư thái và phản ánh bản chất thật trong tâm hồn người.

Những chiếc smartphone mang màu xanh dương phù hợp với đa số người, gần như không kén chọn người dùng như hồng hay tím. Vậy nên nếu bạn yêu thích màu sắc của sự rộng lớn và thoải mái này thì hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại có màu xanh dương nhé.

Ngoài ra còn có một số màu như:

  • Màu trắng (White) - Sự sắc sảo : Màu trắng luôn tạo ra ấn tượng với nhiều người bởi sự tinh tế, sắc sảo và khiến cho chiếc smartphone của bạn ở một tiêu chuẩn cao hơn.
  • Màu xám trầm ổn mà sang trọng: Màu sắc này thể hiện con người trầm ổn thường tìm đến cho mình những màu sắc trung tính hoặc không quá nổi bật. Màu xám là sự lựa chọn tối ưu cho những người thuộc tính cách này.
  • Màu cam: Màu cam là màu của sự đam mê và nhiệt huyết, bạn luôn luôn cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào và vì thế những người yêu thích màu sắc này thường rất năng động. Check lại để chắc rằng bạn đã sở hữu ít nhất một phụ kiện công nghệ màu cam đi, còn nếu chưa thì đã đến lúc để thể hiện sự rực rỡ của cá tính mình rồi đó.

Đó là ý kiến của chuyên gia, hy vọng nó sẽ góp một phần đáng kể vào quyết định lựa chọn màu sắc cho chiếc smartphone của bạn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/02/2018 15:11
51 👨 1.087
0 Bình luận
Sắp xếp theo