32 nhà thiết kế đồ họa trên Instagram bạn nên theo dõi để lấy cảm hứng sáng tạo

Follow ngay 32 nhà thiết kế đồ họa sáng tạo này trên Instagram!

Những nhà thiết kế đồ họa hàng đầu trên thế giới thường đăng tải hình ảnh trên Instagram. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 32 nhà thiết kế đồ họa trên Instagram bạn nên theo dõi để lấy cảm hứng sáng tạo trong bài viết dưới đây nhé!

Với hơn 700 triệu người sử dụng mỗi tháng, Instagram là một trong những trang mạng xã hội có hiệu quả nhất dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Nền tảng dựa trên hình ảnh cho phép bạn nắm bắt và chia sẻ thế giới xung quanh mình và thấy được những hình ảnh mà người khác đăng tải lên – bao gồm cả những nhà thiết kế đồ họa mà bạn yêu thích.

Để giúp bạn tìm ra những nhà thiết kế tài ba nhất cần theo dõi trên Instagram, chúng tôi đã tập hợp một danh sách những nhà thiết kế tài ba cùng các ý tưởng sáng tạo đi trước thời đại, vô cùng hấp dẫn và thú vị. Họ là những người tạo ra mọi thứ từ nghệ thuật của những điểm ảnh đến thiết kế trải nghiệm. Cùng theo dõi những nhà thiết kế và vẽ tranh minh họa đầy cảm hứng này nhé!

1. Leta Sobierajski

Leta SobierajskiNhà thiết kế đồ họa Leta Sobierajski làm việc cùng Wade Jeffree ở Brooklyn.

Nhà thiết kế đồ họa và giám đốc nghệ thuật người New York Leta Sobierajski kết hợp nhiếp ảnh và nghệ thuật với các yếu tố mang tính truyền thống nhiều hơn để tạo ra những hình ảnh độc đáo trên mọi phương tiện truyền thông. Instagram của bà khá mới lạ, độc đáo và truyền cảm hứng cao.

2. Velvet Spectrum

Velvet SpectrumInstagram là phương thức tuyệt vời để tiếp cận trang cá nhân đầy màu sắc của Luke Choice, biệt danh Velvet Spectrum.

Nhà thiết kế người Mỹ Luke Choice sinh ra tại Úc tập trung vào mảng 3D lạ mắt, typography (mô tả nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật ghép chữ trong in ấn)và animation (hoạt hình). Hãy theo dõi Instagram của ông để cập nhật những tác phẩm được khách hàng yêu thích như Nike, chưa kể đến các tác phẩm cá nhân ấn tượng của ông.

3. Seb Lester

Nếu có một người được gọi là cha đỡ đầu của Instagram, Seb Lester chắn chắn sẽ là người đó. Nghệ sĩ và cũng là nhà thiết kế đồ họa người Anh chiếm lấy sân chơi này để thể hiện video clip ngắn, cho thấy cách ông tái hiện các logo nổi tiếng thế giới như Nike, The Gap, Star Wars, The New York Time và nhiều logo khác bằng nghệ thuật thư pháp. Phần quà Seb Lester dành cho hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram là một bài đăng mới mỗi ngày, vì thế bạn sẽ luôn được thấy những tác phẩm mới của ông.

4. Kelli Anderson

Kelli AndersonNhà thiết kế đồ họa và nghệ nhân giấy Kelli Anderson đăng các bài mới nhất lên Instagram.

Bạn sẽ được thấy các tác phẩm đồ họa của Kelli Anderson trên Instagram. Từ những trang giấy tương tác đến những web nhiều layer, nghệ sĩ, nhà thiết kế và người chuyên hiệu ứng kỹ thuật trải nghiệm trên mọi phương tiện. Chiếc camera pop-up đáng ngạc nhiên của bà hiện đang được bày bán tại MoMA. Bên cạnh đó, Kelli Anderson cũng luôn đăng tải những khám phá sáng tạo của mình trên Instagram.

5. Steve Harrington

Steve HarringtonTheo dõi những điều thú vị về California trên Instagram qua các tác phẩm của Steve Harrington.

Nghệ sĩ và nhà thiết kế gốc Los Angeles, Steven Harrington nổi tiếng với phong cách nghệ thuật thẩm mỹ thả hồn. Tác phẩm vượt thời gian và cách tiếp cận đa phương tiện tạo nên những dòng đăng tải đầy thú vị trên Instagram.

6. Zeitguised

ZeitguisedTài khoản Instagram của studio Zeitguised sống động với những portfolio.

Với thiết kế độc đáo, nghệ thuật sắc xảo, vật dụng handmade và những chuyển động thú vị, bạn có thể chiêm ngưỡng những dự án tuyệt vời từ tài khoản Instagram của studio Zeitguised tại Berlin. Nếu thích những màu sắc sặc sỡ, những texture tuyệt đẹp và những điều mới lạ, bạn sẽ có được nguồn cảm hứng dồi dào từ studio xuất sắc này.

7. Mike Kus

Mike KusNhà thiết kế đồ họa Mike Kus là một trong những người tiên phong tiếp cận Instagram.

Không có danh sách nhà thiết kế giỏi nhất nào hoàn chỉnh nếu thiếu nhà thiết kế và nhà vẽ tranh minh họa người UK Mike Kus. Với số lượng khổng lồ 849.000 người theo dõi, Mike Kus thể hiện những ảnh chụp bãi biển và vùng quê nước Anh tuyệt đẹp với hàng loạt hình dạng nghệ thuật và hình học, cùng với những bức ảnh để bạn có thể thêm vào bộ sưu tập của mình.

8. Daniel Aristizabal

Daniel AristizabalNếu bạn vẫn chưa theo dõi Daniel Aristizabal trên Instagram, hãy tiếp cận ngay các tác phẩm của ông.

Nhà thiết kế đồ họa, nghệ sĩ kỹ thuật số và người vẽ tranh minh họa gốc Colombia Daniel Aristizabal mô tả tác phẩm của mình “theo chủ nghĩa hiện thực giản đơn”. Nếu bạn đang trong trạng thái tinh thần thoải mái – cũng như 76.500 người theo dõi khác, bạn sẽ tìm thấy sự thú vị trong việc điều chỉnh độ đậm nhạt, sắc màu cổ điển và mạnh mẽ, họa tiết hình học trong các tác phẩm của Daniel Aristizabal.

9. Hey Studio

Hey StudioHey Studio cập nhật tài khoản Instagram với mọi tác phẩm bao gồm cả hình chụp.

Hey Studio không ngẫu nhiên trở thành một trong những studio thiết kế đồ họa thực tế thú vị nhất Tây Ban Nha. Ricardo Jorge, Veronica Fuerte và Mikel Romero luôn theo dõi – và tài khoản Instagram của studio này đã chứng minh tại sao. Những hình dạng hình học đẹp mắt trong các dự án mới nhất của họ thể hiện chuỗi hành động liên tiếp, chứng tỏ việc theo kịp các hành động là rất quan trọng.

10. Annie Atkins

Annie AtkinsHãy cập nhật các dự án của Annie Atkins trên Instagram.

Chuyên thiết kế đồ họa cho phim ảnh, Annie Atkins đã sáng tạo cách trang trí đồ họa tuyệt diệu cho khách Sạn The Grand Budapest Hotel – cũng như The Boxtrools, Penny Dreadful và nhiều dự án khác. Annie Atkins đăng tải hình ảnh trong quá trình thực hiện dự án của mình trên Instagram, bên cạnh những hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc đời thường.

11. Gmunk

GmunkNhững bức ảnh chụp không gian xung quanh Gmunk cho thấy cái nhìn về thế giới của ông.

Từ kiến trúc hùng vĩ đến sự lắng đọng của bể nước trong toilet, tài khoản Instagram về chủ đề không gian của Gmunk thể hiện khối công việc đồ sộ và những chuyến phiêu lưu du ngoạn, đồng thời đâu đó cho thấy tâm hồn của một người theo tư tưởng Tron.

12. Jon Contino

Jon ContinoSẽ có rất nhiều thứ thu hút bạn truy cập vào tài khoản Instagram của Jon Contino.

Nghệ sĩ và nhà nhiết kế nổi tiếng Jon Contino sử dụng tài khoản Instagram để thể hiện tác phẩm của mình, ông thường kết hợp với các thương hiệu thiết kế khác ở NY. Dù hứng thú với vẽ hình minh họa, branding hay thiết kế sản phẩm thì đây chắc chắn sẽ là một tài khoản tuyệt vời tạo hứng khởi cho bạn.

13. Stefan Sagmeister

Stefan SagmeisterStefan Sagmeister tạo nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ nhờ sự nghiệp sáng tạo của mình.

Được tạp chí Computer Arts bầu chọn là một trong những nhà thiết kế đồ họa có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong suốt 20 năm qua, hiện Stefan Sagmeister đang đăng tải các tác phẩm thường nhật thú vị mà ông tâm đắc nhất trên Instagram – những gì lôi cuốn vào ý tưởng của một trong những nhà thiết kế đồ họa tài ba nhất trong thời đại này.

14. Anthony Burrill

Anthony BurrillHãy đảm bảo rằng bạn đã ghé thăm dự án “Ball project” của Anthony Burrill trên Instagram.

Tác phẩm nổi tiếng của nghệ sĩ đồ họa, chuyên gia in ấn và nhà thiết kế Anthony Burrill được trưng bày ở nhiều nơi trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm cảm hứng đằng sau các tác phẩm này, hãy theo dõi tài khoản Instagram của ông.

15. Kate Moross

Kate MorossVô số hình ảnh đầy cảm hứng trên tài khoản Instagram của Kate Moross.

Khi khả năng sáng tạo trong việc sử dụng màu sắc của bạn hữu hạn, hãy thử tìm đến Instagram của Kate Moross - giám đốc Studio Moross – gần đây đã được Commputer Arts đặt tên theo 3 nhà thiết kế đồ họa bậc nhất trong suốt 20 năm qua – nổi tiếng bởi tính thẩm mỹ dung dị và tình yêu đối với đất nước Nhật Bản.

16. Alex Trochut

Alex TrochutNhà thiết kế và nghệ sĩ người Tây Ban Nha Alex Trochut thật đáng để theo dõi trên Instagram.

Nghệ sĩ, nhà thiết kế đồ họa, nhà vẽ tranh minh họa, typographer Alex Trochut sinh ra ở Barcelona, quê gốc ở Brooklyn đã dành giải thưởng khán giả bình chọn nhờ vào thương hiệu thiết kế typography và những khối hình học độc đáo. Ông không ngừng đăng tải các bài mới cho dự án “permanent workaholidays” trên Instagram – và 36.3k người theo dõi thích nó.

17. Ryan Bosse

Ryan BosseRyan Bosse đam mê tạo nhận dạng thương hiệu độc đáo, những bao bì truyền tải thông điệp và chất liệu in ấn hiệu quả.

Nhà thiết kế Ryan Bosse làm việc cho agency Stout ở San Francisco vào ban ngày và ban đêm làm nhà thiết kế tự do. Ông đăng các bài kết hợp hình chụp cầu cồng vồng đến chiếc bánh waffle mà ông vẫn hay dùng mỗi sáng. Người dùng Instagram thật sự yêu thích chuỗi hình ông chia sẻ cho những người theo dõi.

18. Kristian Hay

Kristian HayĐừng bỏ lỡ Kristian Hay trên Instagram.

Nhà thiết kế đồ họa người Canada Kristian Hay thường chia sẻ những bức ảnh có thật cực đẹp về cuộc sống của ông ở Vancouver, từ chiếc gậy trượt tuyết đến xe hơi đi lại. Chúng tôi thực sự thích cảnh chụp hoàng hôn.

19. Dan Mather

Dan MatherDan Mather là một nhà thiết kế mà bạn cũng nên theo dõi trên Instagam.

Nhà thiết kề đồ họa Dan Mather đã chụp một số cảnh màu sắc tươi sáng. Nếu bạn là người đi xe đạp, đặc biệt là loại xe lắp ráp – đảm bảo rằng bạn sẽ theo dõi ông ấy để chiêm ngưỡng những ảnh chụp xe đạp đẹp nhất.

20. Riley Cran

Riley CranCó rất nhiều chữ cái ngộ nghĩnh trong Instagram của Riley Cran.

Bạn là người đam mê thiết kế bao bì? Nếu đúng, hãy chắc chắn bạn đã theo dõi nhà thiết kế người Mỹ Riley Cran. Đặc biệt ở mảng nhận dạng thương hiệu, bao bì và hình minh họa, Cran mang đến cho người xem nhiều điều thú vị trên tài khoản Instagram của mình.

21. Brenton Clarke

Brenton ClarkeNhững tác phẩm ấn tượng của Brenton ở mọi sắc thái từ đồ họa đậm nét, thể hiện sự mạnh mẽ cho đến những bức ảnh tự nhiên đầy cảm hứng.

Nhà thiết kế đồ họa của Verizon Wireless và nghệ sĩ thiết kế của Tinker*Mobile, Brenton Clarke đã chụp những bức ảnh về thế giới tự nhiên tuyệt vời và đáng ngạc nhiên. Với kỹ năng sử dụng màu sắc tài tình, chắc chắn những nhiếp ảnh gia mà bạn yêu thích đều theo dõi tài khoản của ông ấy.

22. Erik Marinovich

Erik Marinovich

Erik Marinovich là nghệ sĩ - nhà thiết kế những con chữ thiên tài, và cũng là người đồng sáng lập Friends of Type.

Nếu bạn là fan về typography, chắc chắn bạn sẽ rất thích tài khoản Instagram của Erik Marinovich. Là một người thiết kế chữ gốc San Francisco, Marinovich đã làm việc cho những cái tên lừng danh như New York Times, Wired và Nike.

23. Mike Perry

Mike PerryInstagram Mike Perry

Với hơn 57.000 người theo dõi, Mike Perry là một người đa tài. Kinh nghiệm trong ngành thiết kế và nghệ thuật của ông vô cùng phong phú. Tài khoản Instagram của ông là những khoảnh khắc trong công việc và những chuyến du ngoạn.

24. Alex Donne-Johnson

Alex Donne-JohnsonNgười sáng lập Dazzle Ship, Alex Donne-Johnson có những tác phẩm nổi bật trên Instagram.

Nếu bạn đang tìm kiếm những tác phẩm 3D đẹp mắt, chữ cái hiện đại và những bức ảnh tuyệt vời nhất, hãy đến với tài khoản Instagram của người sáng lập studio Dazzle Ship và là giám đốc sáng tạo Alex Donne-Johnson – hay còn được biết đến với cái tên Vector Meldrew. Tác phẩm mới nhất của ông đóng góp cho #36daysoftype được ví như “Chiếc bánh quy hình gối có viền Sao Thổ” [hình ở góc trên bên trái] – một câu mô tả chính xác và chúng tôi tin chắc bạn cũng đồng ý như thế.

25. Will Bryant

Will BryantNếu tìm kiếm những bức hình vẽ tay, hãy xem ngay tác phẩm của Will Bryant trên Instagram.

Will Bryant là một nhà thiết kế, nghệ sĩ, người vẽ hình minh họa và giảng viên thiết kế đồ họa bán thời gian ở Portland. Tài khoản Instagram của ông là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa hình ảnh hoạt hình, cảm hứng và cuộc sống thành thị.

26. Lauren Hom

Lauren Hom

Lauren Hom, nhà thiết kế và vẽ chữ sinh ra ở California, lớn lên ở Brooklyn, hiện đang đi du lịch vòng quanh thế giới.

Nhà thiết kế và vẽ chữ Lauren Hom là người sáng lập blog chơi chữ DailyDishonesty.com. Tài khoản Instagram của bà chia sẻ một số câu trích dẫn từ blog này, cũng như niềm đam mê du lịch.

27. Kyle Wilkinson

Kyle WilkinsonKyle Wilkinson, nhà thiết kế người Yorkshire đã dành giải thưởng thiết kế của Anh.

Người sáng lập Hacksaw và nhà thiết kế đồ họa Kyle Wilkinson rất đáng theo dõi. Chỉ cần lướt qua porfolio thú vị của ông, bạn sẽ thấy những hình chụp qua trình làm việc một mình để tạo các tác phẩm mãn nhãn.

28. Tad Carpenter

Tad CarpenterThế giới tuyệt vời trên Instagram của Tad Carpenter.

Nhà thiết kế, vẽ tranh minh họa, tác giả và nhà giáo Tad Carpenter chia sẻ niềm vui và đam mê thiết kế qua những hình chụp các tác phẩm đầy màu sắc trên tài khoản Instagram, cũng như những thiết kế kỳ quặc. Ông là một người tuyệt vời mà bạn nên theo dõi nếu yêu thích thiết kế nhân vật.

29. Anna Dorfman

Anna DorfmanAnna Dorfman thiết kế bìa sách và nhiều mảng khác.

Tài khoản Instagram của nhà thiết kế Anna Dorfman cực thú vị. Với hình chụp các tác phẩm, chú chó và cuộc sống Brooklyn. Đây thật sự là một tài khoản thú vị và lạ mắt để bạn thêm vào danh sách theo dõi của mình.

30. Gavin Strange

Gavin StrangeGavin Strange kết hợp mọi xu hướng – tất cả chúng đều đẹp.

Gavin Strange là nhà thiết kế cấp cao ban ngày làm việc ở Aardman và thiết kế tự do ban đêm với biệt danh Jam Factory. Gavin Strange sử dụng tài khoản của mình để chia sẻ niềm đam mê thiết kế và xe đạp.

31. Brand Nu

Brand NuVới những tác phẩm nghệ thuật có độ bóng, hãy đến với Radim Malinic – Brand Nu – trên Instagram.

Khi nói về #36daysoftype (đã đề cập số 24), bạn sẽ thấy những đóng góp mới nhất từ giám đốc sáng tạo người Anh Radim Malinic, còn được gọi là Brand Nu, ở tài khoản Instagram của ông. Hãy cập nhật những tác phẩm mới nhất và những chuyến phiêu lưu trên Instagram của ông.

32. Supermundane

Supermundane

Rob Lowe, biệt danh Supermundane, là nhà thiết kề đồ họa, nghệ sĩ, người vẽ hình minh họa và typographer với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành công nghiệp sáng tạo. Những bài đăng tải trên Instagram của ông là nguồn cảm hứng sống động – hoàn toàn rất đáng để theo dõi những hình đồ họa mạnh mẽ và màu sắc đậm rực rỡ.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 25/08/2018 10:17
42 👨 3.937
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí