NoxPlayer

Nox Digital Entertainment Company Ltd
Miễn phí 09/08/2021 1.000+

NoxPlayer là gì?

NoxPlayer hay Nox App Player là ứng dụng cho máy tính để bàn hoặc laptop miễn phí, dễ sử dụng, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng Android hoặc iOS trên máy tính Windows hoặc Mac. Phần mềm này mô phỏng hệ điều hành của thiết bị di động để bạn có thể chạy các game điện tử và ứng dụng được tạo cho điện thoại thông minh trên PC của mình.

NoxPlayer cho phép sử dụng các ứng dụng điện thoại trên máy tính
NoxPlayer cho phép sử dụng các ứng dụng điện thoại trên máy tính

Ưu điểm của trình giả lập hệ điều hành di động

Bạn có yêu thích các game trên điện thoại thông minh của mình, nhưng ước có thể xem chúng trên một màn hình lớn hơn không? Một phần mềm như NoxPlayer có thể đảm nhận điều đó. PC thường có độ phân giải màn hình tốt hơn điện thoại di động. Nếu bạn muốn tận dụng đồ họa Full HD màn hình lớn cho video game yêu thích của mình, trình giả lập hệ điều hành di động sẽ là lựa chọn phù hợp.

Video của bạn có cần âm thanh tốt hơn không? Ở đây bài viết không đề cập về âm lượng; mà là chất lượng âm thanh. Nhiều card âm thanh PC có phần mềm âm thanh chất lượng cao được liên kết với bộ điều khiển và loa mini hiện đại. Đó là lý do tại sao video và phim nghe tốt hơn nhiều trên máy tính để bàn hoặc laptop so với trên điện thoại.

Bạn có cảm thấy thất vọng với một bàn phím nhỏ? Các ngón tay lớn cần những phím với diện tích phù hợp để có thể sử dụng thoải mái. Nếu cảm thấy khó gõ trên bàn phím điện thoại thông minh và thậm chí trên máy tính bảng, bạn có thể đổi sang dùng bàn phím máy tính thông thường thông qua NoxPlayer. Bạn sẽ không còn phải khó chịu với các cuộc trò chuyện trên Messenger và trò chơi giải ô chữ nữa.

Không thể mua gói dữ liệu di động tốt hơn? Trong khi các dịch vụ Internet gia đình có các gói dữ liệu lớn không giới hạn, từ 10MB đến 50MB/giây hoặc nhanh hơn, các gói dữ liệu trên điện thoại thông minh có tốc độ và dung lượng Internet hạn chế hơn nhiều. Bạn có thể chơi các game hành động nhanh trên Android, cần sử dụng nhiều bộ nhớ và tốc độ xử lý tốt hơn, trên máy tính của mình.

Những tính năng của NoxPlayer

Điều gì làm cho NoxPlayer trở nên khác biệt?

Đầu tiên, NoxPlayer có thể tải xuống miễn phí. Ứng dụng không cần đăng ký trả phí hoặc thanh toán một lần để bạn duy trì hoạt động. Bạn sẽ không mất đi bất kỳ tính năng nào theo thời gian vì công cụ này có giấy phép miễn phí.

NoxPlayer sử dụng ít RAM hơn các trình giả lập hệ điều hành di động khác. Chạy ứng dụng Android hoặc iOS trên máy tính sẽ không sử dụng hết gói Internet di động của bạn. Các ứng dụng có thể sử dụng mà không gặp trục trặc, với tốc độ và độ phân giải tốt hơn trên điện thoại.

Nox cho PC có thể chạy hai hoặc nhiều ứng dụng cùng lúc trên hầu hết các máy tính mà không bị đóng băng. Bạn có thể thêm các thiết bị bên ngoài, chẳng hạn như Bluetooth, joystick, bàn phím chơi game hoặc chuột quang không dây hoặc chuột thông minh không dây Pen Mouse, sử dụng phím tắt và ánh xạ khi rảnh rỗi.

Các bản cập nhật thường xuyên có sẵn và dễ dàng tải xuống. Những điều này làm cho việc kết nối giữa các thiết bị điện tử liền mạch, an toàn và không có virus. Các mối đe dọa mới đang xuất hiện hàng ngày trong thế giới kỹ thuật số. Điều quan trọng là phải chăm sóc phần mềm và quyền riêng tư của bạn.

Tầm nhìn và khả năng lưu bộ đệm tốt hơn

Bạn yêu thích game match 3, nhưng mắt của bạn bị mỏi sau nửa giờ chơi trên điện thoại. Mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ dần theo thời gian thay vì tốt hơn. Tại sao ư? Khi mắt bạn phải làm việc nhiều hơn để nhìn thấy các biểu tượng bé xíu trên một màn hình nhỏ, các cơ quan thụ cảm phân biệt màu sắc và hình dạng sẽ mệt mỏi và bắt đầu hoạt động kém đi.

Vậy bạn có thể làm gì? Hãy chơi game match 3 trên laptop. Sử dụng Nox App Player cho Windows hoặc Mac, bạn có thể tải game xuống PC của mình và chơi trên màn hình lớn. Các biểu tượng lớn hơn sẽ giúp cho đôi mắt được thư giãn. Bạn sẽ không sớm thấy mệt mỏi và kỹ năng chơi game của bạn cũng không bị suy giảm. Bạn có thể thưởng thức game đầy màu sắc của mình lâu hơn.

Bạn rất giỏi trong các game nhập vai. Vấn đề là bạn không có gói dữ liệu tốt trên điện thoại và gặp sự cố lưu vào bộ đệm (buffer). Bạn bè của bạn cảm thấy thất vọng khi chơi chỉ vì bạn gặp khó khăn do kết nối Internet kém, sau đó họ ngừng mời bạn chơi. Làm thế nào bạn có thể lấy lại bạn bè của mình?

Kết nối Internet gia đình của bạn có ít vấn đề về bộ đệm hơn so với điện thoại di động. Internet không giới hạn có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc sử dụng dữ liệu khi trực tuyến với bạn bè của mình. Chiến dịch phiêu lưu giả tưởng của bạn sẽ chạy tốt hơn trên máy tính để bàn hoặc laptop nhờ ứng dụng Nox Player, với hình ảnh HD rực rỡ và âm thanh rõ ràng hơn.

Trải nghiệm chơi game tốt hơn

Bạn yêu thích game match-3 nhưng bị mỏi mắt chỉ sau nửa giờ chơi trên điện thoại, dẫn đến việc càng chơi càng tệ. Tại sao ư? Khi mắt bạn phải làm việc nhiều hơn để nhìn thấy các biểu tượng bé xíu trên một màn hình nhỏ, các cơ quan cảm thụ phân biệt màu sắc và hình dạng sẽ mệt mỏi và bắt đầu không còn làm việc tốt nữa.

Bạn có thể làm gì? Hãy chơi game match-3 trên laptop. Sử dụng NoxPlayer cho Windows hoặc Mac, bạn có thể tải xuống game trên PC của mình và chơi trên màn hình lớn. Các biểu tượng lớn hơn sẽ giúp mắt thư giãn hơn. Bạn sẽ không sớm thấy mệt mỏi và kỹ năng chơi game của bạn cũng không bị giảm sút. Bạn có thể tận hưởng game đầy màu sắc của mình lâu hơn.

Bạn rất giỏi trong các game nhập vai và thích kết nối với bạn bè. Vấn đề là bạn không có gói dữ liệu tốt trên điện thoại và bạn gặp sự cố load chậm. Bạn bè của bạn cảm thấy thất vọng khi bạn gặp khó khăn vì kết nối Internet kém, vì vậy họ ngừng mời bạn chơi. Làm thế nào bạn có thể lấy lại niềm tin của bạn bè mình?

Kết nối Internet gia đình gặp ít vấn đề load chậm hơn điện thoại di động. Internet không giới hạn có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc sử dụng dữ liệu khi trực tuyến với bạn bè của mình. Game nhập vai sẽ chạy tốt hơn trên máy tính để bàn hoặc laptop của bạn nhờ ứng dụng NoxPlayer, với hình ảnh HD rực rỡ và âm thanh rõ ràng hơn.

Bạn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái của game đua xe trên máy tính bảng của mình, nhưng lại không có đủ khả năng kiểm soát để lái xe chính xác. Bạn có vô lăng chơi game hoàn hảo cho các cuộc đua nhưng nó kết nối với cổng USB. Bạn không thể cắm nó vào máy tính bảng của mình. Giờ thì sao?

Tại sao không tải xuống game đua xe đó trên PC và chơi với vô lăng chơi game của bạn nhỉ? Trình giả lập Nox có thể giúp bạn làm điều đó với giao diện Android được chuyển đổi của nó. Joystick và các thiết bị chơi game bên ngoài khác kết nối với máy tính để bàn hoặc laptop để có trải nghiệm tương tác hơn. Chúng thường hoạt động tốt hơn các điều khiển bằng cử chỉ.

Ưu điểm

  • Phản hồi nhanh với mức sử dụng RAM thấp
  • Sẽ không bị treo hoặc gặp sự cố khi chơi game
  • Hỗ trợ các thiết bị bên ngoài và ánh xạ bàn phím
  • Chạy nhiều ứng dụng cùng lúc
  • Cập nhật bảo mật và tính năng diệt virus thường xuyên

Nhược điểm

  • Ứng dụng nặng
  • Quá trình cài đặt chậm
4,517 👨 14.471
15 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Ly Yun
    Nguyễn Ly Yun

    hay

    Thích Phản hồi 22/09/22
    • Nguyễn Long
      Nguyễn Long

      hay

      Thích Phản hồi 21/07/22
      • Côngg Hà
        Côngg Hà

        HAY

        Thích Phản hồi 19/07/22
        • Quynh Anh
          Quynh Anh

          😀


          Thích Phản hồi 13:26 29/08
          • Dai NGUYEN DUC
            Dai NGUYEN DUC

            rui


            Thích Phản hồi 08:59 26/08
            • Sèng Giàng Seo
              Sèng Giàng Seo

              hay


              Thích Phản hồi 09:00 03/08
              • Tham Nguyen Thi
                Tham Nguyen Thi

                hay


                Thích Phản hồi 13:37 21/06
                • 98 Trung
                  98 Trung

                  hay 

                  Thích Phản hồi 07:46 19/06
                  • nam vương nguyễn
                    nam vương nguyễn

                    hay qua


                    Thích Phản hồi 12:53 02/05
                    • Tên Có Ko
                      Tên Có Ko

                      hay


                      Thích Phản hồi 23/04/23
                      ❖ Máy ảo