Tải Multiple Tools for Facebook: Add-on cung cấp nhiều công cụ và tùy chọn để sử dụng Facebook

  • Add-on miễn phí
  • Phiên bản: 24.2
  • Ngày cập nhật: 01/06/2021
  • Nền tảng hỗ trợ: Windows

Tải Multiple Tools for Facebook

Multiple Tools for Facebook là gì?

Multiple Tools for Facebook là một add-on trình duyệt giúp bổ sung cho trải nghiệm người dùng của Facebook và làm cho profile của bạn thậm chí còn bảo mật hơn. Các công cụ này rất dễ kích hoạt khi bạn cần. Điều này có thể ngăn mọi người đánh cắp hình ảnh của bạn và nó chặn mọi người biết được bạn có đọc tin nhắn hay không. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và bạn muốn nâng cao trải nghiệm của mình, thì đây là một chương trình hoàn hảo.

Multiple Tools for Facebook là một add-on trình duyệt giúp bổ sung cho trải nghiệm người dùng của Facebook
Multiple Tools for Facebook là một add-on trình duyệt giúp bổ sung cho trải nghiệm người dùng của Facebook

Những tính năng chính của Multiple Tools for Facebook

Multiple Tools for Facebook, đúng như tên gọi của nó, là một tập hợp các công cụ khác nhau giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trên Facebook.

Ngăn người khác tải ảnh của bạn

Một vấn nạn mà tất cả người dùng Facebook phải đối phó là bị người khác ăn cắp hình ảnh. Có nhiều lý do cho điều này.

Có thể ai đó muốn đánh lừa người khác và họ có ý định sử dụng hình ảnh của bạn làm profile của họ hoặc có thể ai đó muốn làm bẽ mặt bạn và tạo một tài khoản giả mạo với hình ảnh của bạn. Một số người muốn thu thập hình ảnh profile. Điều này không được hoan nghênh bất kể lý do là gì và chương trình này ngăn hình ảnh của bạn bị tải xuống.

Chặn thông báo "Đã xem" xuất hiện

Một công cụ hữu ích khác là chặn thông báo “Đã xem” xuất hiện bất cứ khi nào bạn đọc tin nhắn. Có thể bạn đã có một ngày bận rộn và không muốn mọi người làm phiền mình ngay khi bạn nhìn thấy tin nhắn của họ, hay vì một lý do nào đó, bạn không muốn họ biết mình đang đọc tin nhắn của họ. Multiple Tools for Facebook cho phép bạn đọc tin nhắn giấu mặt. Bạn có thể xem tin nhắn, nhưng người khác sẽ không bao giờ biết liệu bạn đã đọc chúng chưa.

Ngăn mọi người đánh cắp bài đăng

Ngoài ra, còn có một công cụ để ngăn mọi người đánh cắp bài đăng của bạn. Công cụ tương tự này thay đổi cài đặt quyền riêng tư trên bài đăng để chỉ những người được ủy quyền mới có thể đọc bài đăng của bạn.

Giao diện và cài đặt đơn giản

Mặc dù có rất nhiều các công cụ và cài đặt được cung cấp, nhưng chương trình này cực kỳ dễ sử dụng. Tất cả các công cụ và biểu tượng đều đơn giản. Điều này đảm bảo bạn không bị nhầm lẫn về hành động của mình hoặc những gì các công cụ đang thực hiện. Vì bạn có thể muốn thay đổi một số cài đặt, chẳng hạn như thay đổi trạng thái đã xem trên bài đăng, điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện các thay đổi khi cần thiết.

Không giống như một chương trình cài đặt trên ổ cứng, chương trình này kết nối trực tiếp với trình duyệt của bạn. Bạn sẽ thấy công cụ trong thanh tiêu đề của mình. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng để kích hoạt công cụ và thay đổi cài đặt để phù hợp với nhu cầu của bạn. Mọi thứ đơn giản, dễ sử dụng từ đầu đến cuối.

Các vấn đề tiềm ẩn

Mặc dù không chắc, nhưng có một số vấn đề tiềm ẩn cần biết với chương trình này. Phổ biến nhất và dễ khắc phục nhất là tính không tương thích của trình duyệt. Vì chương trình này kết nối với trình duyệt của bạn, bạn phải đảm bảo rằng trình duyệt tương thích với add-on. Nếu trình duyệt hiện tại của bạn không tương thích, thì bạn có thể cần phải sử dụng trình duyệt khác.

Facebook đôi khi có thể chặn các công cụ trên chương trình này. Điều này hiếm gặp và thường ảnh hưởng đến công cụ tự động xóa bạn bè.

Ưu điểm

  • Dễ dàng thay đổi cài đặt quyền riêng tư cho bài đăng và hình ảnh
  • Ngăn mọi người tải xuống ảnh profile của bạn
  • Giao diện đơn giản và cài đặt dễ dàng

Nhược điểm

  • Rất hiếm, nhưng Facebook có thể chặn một số công cụ
  • Một số trình duyệt không tương thích với chương trình này
Thứ Sáu, 04/06/2021 16:39
2,58 👨 23.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook