Lời chúc 20/10 cho vợ hay và ý nghĩa

Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc 20/10 cho vợ hay, ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo để gửi tặng người phụ nữ của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhé. Những lời cảm ơn, lời chúc từ những người chồng chắc chắn sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa mà bất kỳ người vợ nào cũng mong muốn nhận được. Vì vậy, các anh em đừng ngại ngần nói lên tình cảm, thể hiện những cử chỉ yêu thương chân thành tới một nửa của mình nhé.

Lời chúc 20-10 tặng vợ

Lời chúc 20-10 cho vợ

1. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc vợ yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và thành công.

2. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Cảm ơn vợ vì đã luôn em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Yêu em rất nhiều!

3. Thượng đế đã sắp xếp tất cả, Trái đất có mặt trời sưởi ấm, những con thuyền có đại dương, cỏ cây có mặt đất để có thể sinh tồn.., Và thượng đế cũng đã rất tốt với anh khi đưa em đến với anh. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ! Yêu vợ nhiều ơi là nhiều!

4. Vợ yêu ơi, chúc mừng ngày 20/10, chúc vợ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúng ta hãy cùng nhau trải qua những ngày tuyệt vời và ngọt ngào như hiện tại em nhé. Mãi yêu em!

5. Bà xã à, với anh em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời. Em đã cho anh một gia đình hạnh phúc, các con chăm ngoan. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh xin cảm ơn bà xác và chúc em luôn luôn vui khỏe và hạnh phúc! Yêu bà xã rất nhiều!

6. Chúc bà xã của anh một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi và tràn ngập hạnh phúc. Chúc bà xã luôn cười tươi, cười e thẹn, cười duyên, cười trẻ trung, cười ha ha và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay luôn! Ông xã yêu bà xã rất nhiều!

7. Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm luôn!

8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn dành cho vợ yêu của anh những gì trọn vẹn nhất trên thế giới này. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác hết, việc của vợ yêu là hãy sống vui vẻ và mãi mãi bên anh, vợ yêu nhé! Chồng yêu vợ rất nhiều!

9. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim chồng. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được. Anh luôn hằng mong cho vợ và hai con có thật nhiều sức khỏe để bên anh mãi mãi. Luôn mong cho cả gia đình mình mãi đầm ấm, an vui. Chồng yêu vợ thật nhiều và trong trái tim này mãi chỉ một mình em thôi!

10. Cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta gặp nhau và bên nhau. Anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong mọi điều tuyệt vời nhất sẽ đến với vợ yêu của anh. Happy Vietnam Women’s Day.

11. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

12. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

13. Tình yêu lớn của đời anh, anh nguyện làm bức tường thành, che chở cho đời em an yên. Anh nguyện làm ô che, cho em tránh mưa nắng... Yêu em ngàn lần.

Lời chúc tặng vợ ngày 20-10

Thơ 20/10 hay tặng vợ

Thơ tặng vợ 20-10 bài số 1:

Vợ là mẹ các con ta
Thường kêu bà xã, hiệu là phu nhân
Vợ là tổng hợp: Bạn thân,
Thủ trưởng, bảo mẫu, tình nhân, mẹ hiền...

Vợ là ngân khố, kho tiền
Gởi vô nhanh gọn, hơi phiền rút ra
Vợ là biển cả bao la
Đôi khi nổi sóng khiến ta đắm phà.

Vợ là âm nhạc, thi ca
Vừa là cô giáo, vừa là luật sư
Cả gan đấu khẩu vợ ư ?
Cá ươn không muối, chồng hư cãi "bà"

Chồng ơi, đừng có dại khờ
Không vợ, đố biết cậy nhờ tay ai
Vợ là phước, lộc, thọ, tài...
Thuộc trăm định nghĩa, trả bài vợ khen.

Thơ tặng vợ 20-10 bài số 2:

Hoa này ông xã tặng em
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam đây nè
Chộp hình một phát em khoe
Gửi làng facebook hả hê rồi cười
Hỡi này ông xã em ơi
Hoa môi em tặng thay lời cảm ơn
Chợt nghe trong dạ bồn chồn
Nháy mắt ổng bẩu kim luồn nhé em
Ghé tai em bẩu thèm kem
Thế là hai đứa buông rèm tỉ tê
Bỗng đâu sấm chớp ùa về
Đêm nay mưa gió dầm dề nhà em

Thơ tặng vợ 20-10 bài số 3: 

Vợ, từ thiếu nữ hiền lành
Đến khi xuất giá trở thành... "quan gia"
Vợ là con của người ta
Và ta quen Vợ chẳng qua vì tình

Có quan thì phải có binh
Nên ta làm... lính hầu tình "quan gia"
Con ta do Vợ sanh ra
Nên ta với Vợ... chẳng bà con chi.

Tại vì hôm Vợ vu quy
Ta lỡ làm... lính hầu đi bên nàng
Làm lính chứ không... làm tàng
Tính chất Vợ - ta phải càng hiểu hơn.

Mỗi khi mà Vợ giận hờn
Áp dụng "công thức giản đơn"... làm huề
Khi Vợ đã ngỏ lời... chê
Thì nên sửa đổi... "đa bê" tức thì (database)

Mỗi khi Vợ nhờ chuyện gì
"Program" Vợ viết nhớ ghi trong lòng
Khi Vợ đã nói là... "không!"
"Nguyên hàm bất định", đừng mong tìm dò.

Vợ mà nổi nóng dằng co
"Bảo toàn định luật" phải lo sẵn sàng
Khi nào cùng Vợ ra đàng
"7 hằng đẳng thức" sẵn sàng lắng nghe

Mỗi khi mà đã ngừng xe
Phải lo... "chuyển vế" mở xe cho nàng
Cùng Vợ đi vào nhà hàng
Không nên tự ý "khai hàm tích phân".

Hễ thấy Vợ cứ nhăn nhăn
"Khảo sát hàm số" nhưng cần làm thinh
Vợ... "input" chữ "shopping"
Thì... "output" phải áo xinh, váy đầm,...

Muốn Vợ đừng có... chầm bầm
Credit cards cứ âm thầm... "khai căn"
Nếu... lỡ mà có lăng nhăng
"Giá trị tuyệt đối" một lần rồi thôi.

Tính Vợ mà có muôn đời
Phải nhường Vợ chức "đương thời quan gia"
Muốn Vợ trẻ mãi không già
Lưng ta chắc phải như là... "parabol".

Tính chất Vợ thì phải tuân
Kẻ đã làm lính phải luôn luôn thật thà
Nấu cơm, đi chợ, quét nhà,...
Quan gọi thì... dạ, bẩm bà có ngay.

Quan thương sẽ cười suốt ngày
Quan ghét... lính sẽ bị đày khổ sai
Hễ ai có cười chê bai
Đổ thừa... thương Vợ chứ ai mà... đần.

Tính chất phải... học nhiều lần
Nếu không áp dụng trăm phần trăm... thua!!!

Lời chúc 20/10 cho vợ yêu bằng tiếng Anh

1. Sending you best wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

Tạm dịch: Gửi tới bà xã những lời chúc tốt đẹp nhất để nói răng em là người làm thế giới của anh trở nên rực rỡ. 20/10 vui vẻ em nhé! Yêu bà xã rất nhiều!

2. We may not be able to see each other or listen to each other very often. But the thoughts of you always fill my heart with fond memories of the times that we have spent together. Thinking of you! Love you! And happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Chúng mình có thể không thường xuyên gặp nhau hay lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em luôn lấp đầy trái tim của anh với những ký ức hạnh phúc mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. Anh đang nghĩ về em (luôn luôn là như vậy)! Yêu em! Và chúc em có một ngày 20/10 vui vẻ!

3. I just wanted to say that you are a very special woman in my life! Thank you for always being here, beside me. I love you so so so much! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Anh chỉ muốn nói rằng, em là một người phụ nữ rất đặc biệt đối với anh! Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh. Anh yêu em rất rất rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ!

4. No matter from which angle when I look at you, you always appear to be an angel and VietnameseWomen’s Day is the perfect time to say that I am so lucky to have you in my life. I love you so much, darling!

Tạm dịch: Khi anh nhìn em từ bất kỳ góc cạnh nào, em luôn nhìn giống như một thiên thần vậy đó và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là khoảnh khắc hoàn hảo để nói rằng anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời của anh. Anh yêu em rất nhiều!

5. My lovely wifey! I just wanted to thank you from the bottom of my heart for all things that you do for me and our kids! We love you so much! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Vợ yêu à! Anh chỉ muốn nói cảm ơn em tận đáy lòng vì tất cả những gì mà em đã làm cho anh và các con! Anh và các con yêu em rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Trên đây là một số lời chúc tặng vợ, thơ 20/10 tặng vợ hay mà bạn có thể tham khảo để tạo niềm vui, hạnh phúc bất ngờ cho người bạn đời thân yêu của mình nhân ngày đặc biệt 20-10. Bên cạnh đó, hãy dành những lời chúc 20/10 hay nhất tới mẹ, chị gái và những người thân yêu của mình nhé.

Thứ Tư, 27/09/2023 16:44
2,34 👨 44.978
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí