Liên Quân Mobile thêm skin Việt Nam cho Volkath

Mặc dù trang chủ và fanpage chính thức của Liên Quân Mobile chưa hé lộ thông tin về trang phục Việt Nam sắp xuất hiện, đã có nhiều đồn đoán về sản phẩm này ngay trong cộng đồng người chơi.

Và vào ngày 4/11 vừa rồi, fanpage Cao Thủ Liên Quân, fanpage esport cập nhật thông tin các giải đấu Liên Quân Mobile đã tung ra bức ảnh được cho là bộ trang phục Việt Nam thứ 4 của Liên Quân.

Những hình ảnh đầu tiên về skin Việt Nam Liên Quân của Volkath

Vị tướng nhận được skin Việt Nam Liên Quân lần này tên là Volkath. Hình ảnh bộ trang phục có những nét đặc trưng của Việt Nam như hoa văn trống đồng, lạc thần có tên là "Volkath Xung thiên thần tướng".

skin việt nam liên quân volkath

Bộ giáp chuôi đao lạc thần cùng với chú ngựa dũng mãnh xông pha chiến trường. Ý tưởng của bộ trang phục này lấy từ những truyền thuyết cổ xưa của những anh hùng Việt Cổ đuổi đánh giặc ngoại xâm, mang lại bình yên cho đất nước.

Đây không phải là bộ trang phục Việt Nam đầu tiên được ra mắt trong Liên Quân Mobile. Chúng ta đã có những bộ skin Việt Nam khác trong Liên Quân như Ilumia Thiên Nữ Áo Dài, Lauriel Lạc Thần.

Nếu Ilumia Thiên Nữ Áo Dài có vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của nữ thần trong bộ trang phục áo dài truyền thống mang vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam thì Lauriel Lạc Thần lại được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc Thần cưỡi gió, đè sóng, chiếm lĩnh bầu trời và ngự trị thế giới nước.

skin volkath viet nam

Bộ trang phục Việt Nam thứ 3 Liên Quân Mobile là của Nakroth được làm để vinh danh chức vô địch thế giới của Việt Nam. Được thiết kể để dành riêng cho tuyển thủ FL.ADC sau chức vô địch AWC 2019.

skin việt nam liên quân volkath

Và đặc biệt là các skin Việt thường được nhà phát hành Garena Việt Nam bán với giá cực kỳ ưu đãi. Hoặc đặc biệt hơn là tặng free trên toàn server trong sự kiện. Lần này với skin Volkath Xung Thiên Thần Tướng có mặt trước thềm giải đấu quốc tế Liên Quân Mobile. Có khả năng người chơi sẽ có thêm một bộ trang phục free toàn server một lần nữa của Liên Quân Mobile.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/11/2020 09:38
51 👨 1.472
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile