Lạnh gáy với những dụng cụ tra tấn độc dị nhất trong lịch sử

Tra tấn là phương pháp được con người sử dụng để trừng phạt hoặc khai thác thông tin khiến nạn nhân phải chịu nhiều đau đớn. Trong lịch sử loài người có rất nhiều hình thức và dụng cụ tra tấn ghê rợn khiến nạn nhân trước khi chết phải chịu sự đau đớn cùng cực không khác gì nơi địa ngục như bánh xe đẫm máu, chiếc ghế của Judas, móng vuốt của quỷ...

Garrote là một thiết bị tra tấn đáng sợ
Đây là dụng cụ tra tấn đáng sợ có tên là Garrote, được sử dụng ở Tây Ban Nha cho đến khi nó bị cấm vào năm 1978. Nạn nhân sẽ bị giày vò liên tục cho tới chết. (Theo Emgn).

Bánh xe đẫm máu
Nạn nhân sẽ bị những chông nhọn ở bánh xe cào nát cơ thể, thậm chí cả xương và cuối cùng khiến họ chết không toàn thây. Dụng cụ tàn nhẫn này được gọi là bánh xe đẫm máu. (Theo Emgn).

Mổ bụng, đây là hình thức tra tấn kiểu man rợ.
Mổ bụng là hình thức tra tấn cực kỳ man rợ. Nạn nhân sẽ bị mổ bụng, từng bộ phận nội tạng trong cơ thể bị lôi ra. Thông thường, tim và phổi sẽ được lôi ra sau cùng để giữ nạn nhân sống lâu nhất có thể. (Theo Emgn).

Trừng phạt bằng cách đun sôi
Trừng phạt bằng cách đun sôi là một án tử hình kinh hoàng, tàn bạo bậc nhất được sử dụng phổ biến ở Nga và các khu vực khác của châu Âu vào khoảng 3.000 năm trước. Nạn nhân bị trói cứng trong một nồi nước hoặc một vạc dầu rồi bị đun sôi và phải chịu cái chết cực kỳ đau đớn từ ngoài vào trong. (Theo Emgn).

Impalement, một hình thức tra tấn cực kỳ đau đớn
Impalement, một hình thức tra tấn cực kỳ đau đớn. Kẻ hành quyết sẽ đâm vào các bộ phận cơ thể khác nhau bao gồm cả hậu môn, âm đạo hoặc cạnh sườn của nạn nhân nhưng không đâm xuyên các cơ quan quan trọng nhằm giữ lại mạng sống và khiến họ phải chịu sự tra tấn lâu hơn. (Theo Emgn).

Kiểu tra tấn ba phần khủng khiếp này gồm treo cổ, moi nội tạng và phanh thây bốn mảnh.
Kiểu tra tấn ba phần khủng khiếp này gồm treo cổ, moi nội tạng và phanh thây bốn mảnh. Đây là một trong những kiểu tra tấn độc dị và đáng sợ nhất trong lịch sử loài người. Đầu tiên, nạn nhân bị treo cổ trong thời gian ngắn, sau đó họ bị moi ruột, đục khoét cơ quan sinh dục, và cuối cùng họ bị chặt đầu, phanh thây thành bốn mảnh. (Nguồn Emgn).

Cái nĩa của Heretic
Một dụng cụ tra tấn có hình dạng giống chiếc nĩa hai đầu được cố định bằng một dây đeo bằng da quanh cổ được gọi là cái nĩa của Heretic. Dụng cụ này được đặt giữa xương ngực và cổ họng khiến nạn nhân không thể cử động cổ hoặc ngủ. Nạn nhân sẽ phải chịu đựng căng thẳng, sợ hãi, mệt mỏi, đau đớn và cuối cùng là cái chết. (Nguồn Emgn).

Nạn nhân bị trói tứ chi vào Rack và bị kéo căng dần cơ thể
Rack, đây là một khung gỗ hình chữ nhật dùng để tra tấn khiến nhiều người kinh hãi. Nạn nhân bị trói tứ chi vào Rack và bị kéo căng dần cơ thể. Trong quá trình tra tấn, tiếng khớp bị vỡ, dây chằng bị đứt khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy ghê rợn. (Nguồn Emgn).

Móng vuốt của quỷ
Móng vuốt của quỷ là một thiết bị tra tấn được thiết kế khéo léo, sắc bén. Dụng cụ này sẽ cắt sâu vào da thịt nạn nhân nhưng họ sẽ không chết vì những vết thương do nó gây ra mà chết vì sự nhiễm trùng xảy ra sau đó. (Nguồn Emgn).

Kẹp rút lưỡi
Kẹp rút lưỡi là dụng cụ tra tấn dùng để hành hạ nạn nhân cho đến khi họ bị câm hoặc chết hẳn trong đau đớn. Nạn nhân bị tra tấn bởi dụng cụ đáng sợ này là những kẻ báng bổ, nói những lời không nên nói. (Nguồn Emgn).

Dụng cụ tra tấn bộ ngực
Thời xưa những người phụ nữ ngoại tình, gian dối, phản bội hoặc tự ý phá thai sẽ bị trừng phạt bằng dụng cụ tra tấn bộ ngực. Một chiếc móc sắt được nung nóng sẽ đặt trực tiếp lên ngực người phụ nữ xấu số, khiến họ phải chịu đựng sự đau đớn ghê gớm và mất đi thiên chức làm mẹ của mình. (Nguồn Emgn).

Một dụng cụ tra tấn nhỏ bé dùng để nghiền nát ngón tay cái hoặc ngón chân của nạn nhân
Một dụng cụ tra tấn nhỏ bé dùng để nghiền nát ngón tay cái hoặc ngón chân của nạn nhân được sử dụng ở châu Âu thời Trung cổ khiến bất kỳ ai cũng phải kinh sợ. (Nguồn Emgn).

Chiếc ghế của Judas
Thiết bị tra tấn khủng khiếp này được biết đến với cái tên "Chiếc ghế của Judas", đã được sử dụng từ rất lâu trong các hầm ngục thời Trung cổ. Nạn nhân bị buộc chặt vào chiếc ghế có khoảng từ 500 - 1500 gai nhọn, phía bên dưới ghế còn đặt lò nung khiến họ phải chịu đau đớn.

Thứ Ba, 30/05/2017 08:05
51 👨 4.353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học