Spotify và Instagram đang hợp tác phát triển tính năng giống MSN để chia sẻ bài hát theo thời gian thực

Các ứng dụng stream như Apple Music và Spotify đã cung cấp một số loại tích hợp với Instagram, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ bài hát họ đang nghe trong bài đăng hoặc Story. Tuy nhiên, Meta và Spotify đã và đang phát triển một tính năng giống MSN cho phép người dùng Instagram hiển thị theo thời gian thực bản nhạc họ đang nghe.

Chia sẻ bài hát Spotify trên Instagram theo thời gian thực

Về cơ bản, tính năng này sẽ cho phép người dùng kết nối tài khoản Instagram của họ với Spotify. Sau đó, nền tảng phát trực tuyến sẽ tự động tạo một ghi chú mới với bài hát đang phát trên Spotify của người dùng. Những người dùng khác có thể nhìn thấy những ghi chú này khi họ mở tab DM hoặc nhập profile của người dùng.

Nhà phát triển và nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi đã phát hiện ra tính năng "Share from Spotify" mới. Một thông báo giải thích với người dùng rằng họ có thể "liên tục chia sẻ những gì họ đang nghe" và cũng có thể "dừng chia sẻ bất cứ lúc nào". Tính năng này hiện không khả dụng đối với người dùng, nhưng mọi thứ cho thấy tính năng này sẽ sớm được công bố.

Cần lưu ý rằng người dùng Instagram hiện đã có thể chia sẻ bài hát trong một ghi chú. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện thủ công cho từng bài hát mình muốn chia sẻ.

Lần đầu tiên đọc về tính năng mới này, bạn sẽ nhớ ngay đến Microsoft Messenger cũ (thường được gọi là MSN), cũng có tính năng cho phép bạn hiển thị cho bạn bè bài hát bạn đang nghe tại thời điểm đó. Ý tưởng khôi phục lại tính năng này nghe khá thú vị.

Thật không may, có vẻ như người dùng Apple Music sẽ bị bỏ lại phía sau, ít nhất là ở hiện tại. Hy vọng Apple cũng sẽ phát triển một tính năng tương tự trong tương lai.

Bạn có dự định sử dụng tính năng "Share from Spotify" khi tính năng này khả dụng không? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới.

Thứ Tư, 28/08/2024 10:31
51 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ