Spotify sẽ thêm video nhạc ở một số quốc gia, tăng thêm thách thức cho YouTube Music

Spotify đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu hiển thị các video nhạc ở một số quốc gia được chọn.

Trong nỗ lực cải thiện hơn nữa “kết nối giữa nghệ sĩ với người hâm mộ”, Spotify đang thêm video nhạc vào màn hình “Đang phát”, với nút “chuyển sang video” sẽ hiển thị video nhạc chính thức cho bài hát bạn đang nghe trên điện thoại hoặc TV. Tính năng này hoạt động khá giống với YouTube Music, đã hỗ trợ chuyển đổi giữa âm nhạc và video kể từ khi ra đời.

Spotify giải thích:

Chúng là một cách mạnh mẽ để người hâm mộ khám phá và kết nối với âm nhạc, đồng thời là sự phù hợp tự nhiên để sống trên Spotify. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được ra mắt video nhạc ở phiên bản beta cho người dùng Spotify Premium trên 11 thị trường, bổ sung thêm một cách khác để nâng cao kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Phiên bản beta của video nhạc trên Spotify bắt đầu ra mắt từ hôm nay với một danh mục video âm nhạc giới hạn, bao gồm các bản hit của những nghệ sĩ toàn cầu như Ed Sheeran, Doja Cat và Ice Spice hoặc những video được yêu thích ở địa phương như Aluna và Asake.

Tính năng này sẽ có sẵn trên các ứng dụng Android, iOS, cũng như Spotify trên TV và desktop. Người dùng có thể chuyển đổi giữa âm thanh và video trong khi bài hát đang phát và việc chuyển sang video trên thiết bị di động cũng đơn giản chỉ cần xoay thiết bị sang hướng ngang.

Tuy nhiên, hiện tại, các video nhạc trên Spotify mới chỉ ở giai đoạn thử nghiệm và bị giới hạn ở những nơi chúng có sẵn. Spotify cho biết các video nhạc sẽ có sẵn ở Anh, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Brazil, Colombia, Philippines, Indonesia và Kenya trong thời điểm hiện tại trước khi mở rộng sang những nơi khác trong tương lai.

Thứ Bảy, 16/03/2024 08:11
53 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ