Spotify sẽ tung ra gói Deluxe với chất lượng âm thanh tốt hơn và nhiều tính năng điều khiển nâng cao

Spotify gần đây đã tung ra gói thuê bao đăng ký Basic (Cơ bản) mới trị giá 10,99 USD, hỗ trợ phát nhạc trực tuyến không có quảng cáo ở Hoa Kỳ. Trên thực tế, đã có tin đồn về một gói đăng ký có giá cao hơn trong nhiều năm, nhưng có vẻ như vẫn đang có gì đó khiến Spotify chần chừ.

Có vẻ như mọi thứ sẽ sớm thay đổi trong thời gian tới, bởi Giám đốc điều hành Spotify Daniel Ek gần đây đã xác nhận đội ngũ của ông đang hoàn tất thủ tục để tung ra một gói đăng ký cao cấp hơn cho nền tảng này. Trong cuộc họp báo cáo thu nhập quý 1 năm tài khóa 2024, người đứng đầu Spotify đã đề cập đến phiên bản Spotify "Deluxe", sẽ có giá cao hơn khoảng 5 USD so với gói đăng ký cao cấp hiện tại.

Trả lời phỏng vấn The Hollywood Reporter, Daniel Ek xác nhận rằng gói Spotify Deluxe vẫn đang trong giai xây dựng, và dự kiến sẽ có giá khoảng 17-18 USD. Vị CEO nói thêm rằng gói Deluxe sẽ cung cấp cho người dùng Spotify âm thanh chất lượng cao hơn, khả năng điều khiển nâng cao và các lợi ích bổ sung so với gói cao cấp:

Gói đăng ký mới sẽ có mức giá khoảng 17 hoặc 18 đô la, là một phiên bản cao cấp đúng nghĩa của Spotify, chứa tất cả những lợi ích mà phiên bản Spotify bình thường này có, đồng thời được bổ sung thêm nhiều quyền kiểm soát hơn, và chất lượng âm thanh cao hơn rất nhiều.

Theo thống kê mới nhất, cơ sở người dùng hoạt động hàng tháng của nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này đã tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, hiện ở mức 626 triệu người. Tuy nhiên, chưa có thông tin rõ ràng nào về cách Spotify tung ra dịch vụ âm nhạc có độ trung thực cao để có thể biện minh cho kế hoạch tăng giá và tung ra gói Deluxe mới.

Spotify

Các đối thủ cạnh tranh của Spotify, chẳng hạn như Apple Music và Amazon Music, đã có gói cung cấp âm thanh hi-fi lossless trong gói đăng ký tiêu chuẩn với giá khoảng 11 USD. Spotify đã dự báo tổng doanh thu dự kiến đạt 4 tỷ euro, và tổng số thuê bao trả phí sẽ đạt 251 triệu người dùng vào cuối quý 3 năm 2024.

Spotify gần đây đã bắt đầu triển khai dịch vụ 2FA, yêu cầu người dùng nhập mã được gửi đến địa chỉ email họ đã sử dụng trong quá trình đăng ký Spotify. Mặc dù tính năng này đã bổ sung thêm một lớp bảo mật cho nền tảng, nhưng việc triển khai không được đa số người dùng ủng hộ.

Thứ Sáu, 26/07/2024 09:15
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ