Biến gấu bông thành ChatGPT

Spiritual_Aside_7859 - một anh chàng game thủ mới đây đã tạo ra một chú gấu koala nhồi bông chạy bằng Raspberry Pi và hỗ trợ ChatGPT hoàn chỉnh với hình ảnh động có động cơ và một số đèn LED vui nhộn, khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng.

Gấu bông

Tuy nhiên, kèm theo sự ngỡ ngàng đó là sự sợ hãi bởi tạo hình ngoài đời của chú gấu này. Khi nhìn thấy chú gấu này vào buổi đêm, khi hệ thống đèn led khởi động, các game thủ không khỏi liên tưởng tới tựa game kinh dị nổi tiếng Five Night at Freddy's.

Rất may là chú gấu này vẫn cực kỳ hữu ích và chạy tốt như một trợ lý ảo có thật. Anh chàng game thủ sử dụng Raspberry Pi song song với Arduino Uno R4 để chú gấu có thể giao tiếp ChatGPT. Chú gấu cũng được trang bị một cảm biến siêu âm để phát hiện khi có vật thể ở gần và nhận biết người trong phòng. Ở hốc mắt của chú gầu là một màn hình OLED mini.

Chú gấu có thể nói bằng cách sử dụng ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói để trả lời người dùng thông qua phản hồi của ChatGPT đối với lời nhắc bằng văn bản.

Spiritual_Aside_7859 dự định sẽ tích hợp thêm khả năng chuyển động cho chú gấu này trong tương lai. Khi đó, chú gấu này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người thích thú kèm theo kinh hãi.

Thứ Hai, 17/06/2024 14:59
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ