Kế hoạch phát triển HTC M8 Prime đã bị hủy

Thời gian gần đây, @evleaks liên tục đưa ra các thông tin về việc HTC đang phát triển phiên bản cao cấp của mẩu flagship M8, với tên gọi là HTC M8 Prime.

Với những thông tin này, không ít người dùng đã cảm thấy hối tiết khi đã lỡ mua phiên bản tiêu chuẩn của M8 nhưng hôm nay @evleaks đã thông báo rằng việc phát triển M8 Prime đã được tạm dừng vô thời hạn.

Kế hoạch phát triển HTC M8 Prime đã bị hủy

Với thông báo này, đã có rất nhiều người chỉ trích @evleaks răng anh đã cũng cấp những tin rò rỉ về M8 Prime để họ hy vọng, chờ đợi rồi giờ đây làm họ thất vọng.

Kế hoạch phát triển HTC M8 Prime đã bị hủy

Được biết, M8 Prime qua những tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ trước đây sẽ là một thiết bị với màn hình 5.5-inch Quad HD (1,440 x 2,560), Vi xử lý Quad-core Snapdragon 805, 3GB Ram và vẫn sử dụng công nghệ UltraPixel cho Camera kép.

Kế hoạch phát triển HTC M8 Prime đã bị hủy

​Như vậy là kế hoạch phát triển HTC M8 Prime đã chính thức khép lại. Người dùng phiên bản M8 tiêu chuẫn sẽ không còn phải chờ đợi cũng như hối hận vì M8 Prime nữa. Điều này cũng thật đáng tiết đối với người dùng, khi họ không thể có được một sản phẩm chất lượng như những gì họ biết về M8 Prime. Mong rằng HTC sẽ sớm ra mắt một flagship khác thay thế M8 Prime.

Thứ Bảy, 31/05/2014 11:02
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp