Cách cài đặt shader trong Windows 10 Minecraft Bedrock Edition

Để nâng cao trải nghiệm Minecraft, bạn có thể cài đặt các shader tùy chỉnh. Đây là cách bạn có thể cài đặt shader trong Windows 10 Minecraft Bedrock Edition.

Phiên bản Windows 10 Minecraft Bedrock Edition

So với Minecraft Java Editon, phiên bản Minecraft Windows 10 hoặc Bedrock khá nhẹ và sử dụng ít tài nguyên hơn. Tất nhiên, phiên bản Bedrock không có một số tính năng xuất hiện trong phiên bản Java, chủ yếu là màn hình gỡ lỗi F3. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nâng cao trải nghiệm Minecraft của mình bằng cách cài đặt các gói shader. Tùy thuộc vào gói shader, bạn có thể dễ dàng cải thiện giao diện trong thế giới Minecraft của mình chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Vì vậy, trong bài đăng này, hãy để Quantrimang.com chỉ cho bạn cách cài đặt gói shader trong phiên bản Minecraft Bedrock trên Windows 10.

Cài đặt shader trong Minecraft Bedrock Edition

Trước khi tiếp tục, bài viết giả sử rằng bạn đã có gói shader muốn cài đặt. Nếu chưa có và muốn thử một cái gì đó mới, hãy sử dụng các trang web như mcpedl.com. Trang này có một số gói shader tốt nhất và nhiều thứ khác nữa.

1. Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã tải xuống gói shader yêu thích của mình cho Minecraft Bedrock Edition. Gói shader Bedrock sẽ ở định dạng file .mcpack. Trong trường hợp ví dụ, bài viết đã tải xuống gói shader SimpleShader tuyệt vời.

2. Sau khi tải xuống gói shader yêu thích, hãy mở File Explorer và tìm file đã tải xuống. Thông thường, nó sẽ nằm trong thư mục Downloads mặc định.

Mở File Explorer và tìm file đã tải xuống
Mở File Explorer và tìm file đã tải xuống

3. Bây giờ, nhấp đúp vào gói shader. Ngay khi bạn làm điều đó, Minecraft sẽ tự mở và nhập gói shader mục tiêu. Trong khi gói đang nhập, bạn có thể thấy thông báo "Import Started". Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy thông báo thành công.

4. Sau khi cài đặt, gói shader sẽ tự động được kích hoạt. Nếu không, hãy mở trang cài đặt Minecraft và chuyển đến tab "Global Resources". Mở rộng phần "My Packs" và nhấp vào nút "Activate" bên dưới gói shader.

Mở rộng phần "My Packs" và nhấp vào nút "Activate"
Mở rộng phần "My Packs" và nhấp vào nút "Activate"

5. Thực hiện hành động trên sẽ kích hoạt gói shader và di chuyển nó lên trên cùng.

Gói shader được kích hoạt
Gói shader được kích hoạt

Bạn đã cài đặt và kích hoạt gói shader thành công trong phiên bản Minecraft Bedrock Edition rồi đấy!

Bạn đã cài đặt và kích hoạt gói shader thành công
Bạn đã cài đặt và kích hoạt gói shader thành công
Thứ Năm, 26/03/2020 11:55
4,25 👨 3.909
0 Bình luận
Sắp xếp theo