Cách tạo video phông nền xanh trên CapCut

Video phông nền xanh giúp chúng ta có thể biến hóa video theo nhiều cách khác nhau, thay nền hay ghép video vào khung cảnh khác. Và để tạo video phông nền xanh thì chúng ta sẽ thực hiện trên CapCut với những thao tác cực kỳ đơn giản. Nền của video sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng phông nền xanh trên CapCut. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo video phông nền xanh trên CapCut.

Hướng dẫn tạo video phông nền xanh trên CapCut

Bước 1:

Đầu tiên bạn tìm trên trình duyệt ảnh phông nền xanh rồi tải xuống. Tại giao diện trong ứng dụng CapCut, người dùng nhấn vào Dự án mới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào ảnh phông nền xanh để chỉnh sửa trong giao diện CapCut.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa phông nền xanh trên CapCut, chúng ta nhấn vào mục Tỷ lệ để điều chỉnh kích thước video. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có các kích thước video khác nhau để lựa chọn. Bạn nhấn vào kích thước mình muốn dùng rồi điều chỉnh phông nền xanh bao phủ toàn màn hình, nhấn dấu v ở góc dưới bên phải để lưu lại.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện chỉnh sửa video trên CapCut, bạn nhấn tiếp vào Lớp phủ. Tiếp tục nhấn vào Thêm lớp phủ để thêm video vào phông nền xanh trên CapCut.

Bước 4:

Hiển thị album trong điện thoại, chúng ta nhấn vào video rồi nhấn Thêm ở góc dưới cùng bên phải. Hiển thị video trong CapCut, chúng ta tìm tới tùy chọn Cắt ảnh để điều chỉnh.

Bước 5:

Lúc này người dùng nhấn vào công cụ Xóa nền để thực hiện xóa nền video trong CapCut. Ngay sau đó quá trình xóa nền video trên CapCut được thực hiện. Khi quá trình này hoàn thành thì bạn nhấn dấu v để lưu lại.

Kết quả bạn đã có được video phông nền xanh trên CapCut như hình dưới đây. Chúng ta sẽ kéo ảnh phông nền xanh trùng khớp với thời gian của video, rồi tiến hành xuất video trên CapCut như bình thường.

Video phông nền xanh trong CapCut

Thứ Tư, 15/11/2023 20:05
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo