Cách dùng PicsArt xóa chữ trong ảnh

Ứng dụng PicsArt hỗ trợ người dùng rất nhiều công cụ để chúng ta chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật. Bên cạnh đó, PicsArt cũng có các công cụ cơ bản để xử lý ảnh như xóa chữ trong ảnh chẳng hạn. Nhìn chung thì thao tác xóa chữ trong ảnh trên PicsArt cũng khá đơn giản, tương tự như khi bạn xóa chữ trong ảnh bằng Photoshop. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa chữ trong ảnh bằng PicsArt.

Hướng dẫn xóa chữ trong ảnh bằng PicsArt

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng PicsArt rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới để chọn hình ảnh cần xóa chữ trong album thư viện. Trong giao diện chỉnh sửa hình ảnh tiếp theo, bạn nhấn vào Công cụ rồi chọn tiếp công cụ Nhân bản.

Bước 2:

Lúc này hiển thị hình tròn màu xanh để chúng ta di chuyển tới vùng khác xung quanh tương đồng với vùng có chữ để đè lên chữ. Bạn có thể di chuyển hình tròn xanh này tới bất kỳ vùng nào, miễn nhìn giống với vùng viết chữ là được. Sau khi chọn được vùng muốn dùng bạn chỉ cần nhấn vào chữ để xóa chữ. Khi đó chữ sẽ dần dần biến mất theo thao tác nhấn vào chữ của bạn.

Nếu muốn chọn tiếp vùng xóa thì lại nhấn vào biểu tượng hình tròn để hiển thị lại hình tròn chọn vùng. Chúng ta có thể nhấn vào các biểu tượng mũi tên để trở lại bước trước nếu thực hiện sai.

Kết quả chúng ta đã có được hình ảnh xóa chữ như hình dưới đây.

Bước 3:

Sau khi chỉnh sửa xong thì bạn nhấn vào nút Áp dụng, rồi nhấn tiếp vào nút Kế tiếp. Sau đó bạn lưu hình ảnh sau khi đã chỉnh sửa xuống là xong.

Video hướng dẫn xóa chữ trong ảnh bằng PicsArt

Thứ Ba, 25/05/2021 21:06
16 👨 6.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo