Cách bật chế độ hạn chế video TikTok

Chế độ hạn chế TikTok sẽ hạn chế những video có nội dung không phù hợp với người xem, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ sử dụng TikTok. Với gia đình có trẻ nhỏ thì bố mẹ nên bật chế độ hạn chế video, kết hợp chế độ kiểm soát nội dung video TikTok hiển thị từ bố mẹ, giúp con trẻ sử dụng TikTok an toàn hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bật chế độ hạn chế TikTok.

Hướng dẫn bật chế độ hạn chế TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ bên dưới. Sau đó chuyển vào giao diện của bạn chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Sức khỏe kỹ thuật số. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn thiết lập trong chế độ này, bạn nhấn vào Chế độ Hạn chế để thực hiện kích hoạt.

Bước 3:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy thông tin chế chế độ giới hạn trên TikTok như hình dưới đây, bạn nhấn vào nút Bật chế độ hạn chế như hình.

Bật chế độ hạn chế TikTok

Bước 4:

Khi đó bạn được yêu cầu tạo mật khẩu cho chế độ hạn chế video TikTok này. Chúng ta đặt mật khẩu và nhập lại mật khẩu để tiếp tục.

Bước 5:

Như vậy chúng ta đã đặt xong chế độ hạn chế video TikTok với cách làm rất đơn giản. Khi sử dụng TikTok và xem video thì bên trên video sẽ hiện thông báo Chế độ Hạn chế như hình dưới đây.

Chế độ hạn chế video TikTok

Bước 6:

Khi đã bật chế độ hạn chế trên TikTok thì chúng ta hoàn toàn có thể tắt chế độ này hoặc đổi lại mật mã chế độ đã thiết lập như hình dưới đây.

Video hướng dẫn bật chế độ hạn chế trên TikTok

Thứ Sáu, 07/01/2022 21:28
51 👨 1.243
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Oanh Bui
    Oanh Bui hay
    Thích Phản hồi 08/01/22