30 lời chúc sinh nhật chồng yêu ý nghĩa và ngọt ngào

Hãy gửi những lời chúc sinh nhật chồng ý nghĩa và lãng mạn tới một nửa của mình để cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc và tràn đầy sự ngọt ngào. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật chồng chân thành, ngắn gọn, stt sinh nhật chồng hài hước và bá đạo, mời các bạn tham khảo.

Chúc mừng sinh nhật chồng

Lời chúc sinh nhật chồng

1. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Vợ xin chúc chồng yêu có một sinh nhật vui vẻ, luôn khỏe mạnh và yêu thương vợ con thật nhiều nhiều. Cảm ơn anh đã đến và đồng hành cùng em trong suốt thời gian vừa qua, giúp em cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Em yêu anh! Happy birthday, my love!

2. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của chúng ta. Cảm ơn chồng đã là người mà em có thể yêu thương, tin tưởng và dựa dẫm suốt cuộc đời này. Mãi yêu chồng.

3. Happy birthday chồng yêu! Chúc anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi chúng mình bên cạnh nhau. Chồng ơi, dù có khó khăn hay trở ngại gì, em vẫn luôn bên cạnh anh. Đối với em, niềm hạnh phúc là khi thấy anh cười. Mãi yêu chồng.

4. Vợ là một người phụ nữ may mắn vì có một người chồng tuyệt vời như anh. Cảm ơn chồng vì đã đến và cho em một gia đình nhỏ thật ấm áp, hạnh phúc. Hôm nay là sinh nhật của chồng yêu, vợ chúc chồng luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp. Happy birthday! Mãi yêu chồng!

5. Chồng yêu ơi, hôm nay là sinh nhật của chồng nên vợ muốn nói hết những điều ấp ủ trong lòng bấy lâu mà chưa dám nói ra. Em yêu và cảm ơn chồng rất nhiều vì đã luôn là bờ vai vững chắc cho mẹ con em dựa vào và chồng là người chồng và người bố tuyệt vời nhất quả đất! Vợ chúc chồng yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc.

6. Ông xã em Number One, Number One, Number One. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, người đã mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và cho em một gia đình hạnh phúc.

7. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, người đã biến ước mơ rất giản đơn là kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và tạo nên một gia đình nhỏ đáng yêu, của em thành sự thật.

8. Cuối cùng, em và anh đã trở thành vợ chồng, về chung một nhà, chung một giường, chung một ước mơ xây dựng tổ ấm. Chúng ta hãy cùng cố gắng để vun đắp cho tổ ấm của chúng ta nhé. Em sẽ vẫn luôn yêu anh và là chỗ dựa, là hậu phương vững chãi của anh nên anh hãy yên tâm làm việc nhé. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, chúc anh luôn bình an, may mắn và thành công. Happy Birthday!!!

9. Hôm nay là một ngày đặc biệt. Chúc chồng của em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Bật mí với chồng là sẽ có những điều tuyệt vời dành cho anh tối nay.

10. Chúc chồng sinh nhật vui vẻ, I love you. Cảm ơn chồng đã luôn bên cạnh, yêu thương, chăm sóc và chia sẻ cùng em mọi lo âu và khó khăn thử thách trong cuộc sống.

11. Chúc chồng iu sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chúng ta. Gặp được anh và được yêu anh, trở thành vợ của anh là niềm hạnh phúc nhất của đời em. Happy birthday. Moa moa.

12. Trên thế giới to to, có 2 nhười nho nhỏ
Trong 2 người nhỏ nhỏ, có 1 tình yêu thật to
Tình yêu thật to sẽ làm nên 1 gia đình nho nhỏ
Và gia đình nho nhỏ, sẽ luôn có những tiếng cười to to =))
Happy Birthday chồng yêu! Chúc anh vui vẻ nhân ngày sinh nhật. Chúc anh luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng ta luôn vững bền anh nhé!!!

Stt chúc mừng sinh nhật chồng hài hước, bá đạo

1. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ. Chồng ơi, thêm tuổi mới anh phải đẹp trai hơn, duyên dáng hơn, yêu em và con nhiều hơn nhé. Yêu chồng nhiều lắm luôn! Happy birthday!

2. Vợ xin được thay mặt Đảng và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước, các Bộ trưởng, các ban ngành và hơn 97 triệu đồng bào Việt Nam, chúc chồng yêu quý sinh nhật vui vẻ, tươi cười cả ngày. Yêu chồng nhiều ơi là nhiều nhiều luôn.

3. Hỡi công dân đẹp trai, vui tính và gương mẫu nhất trên quả đất này, chính là chồng của tôi, xin hãy nhận lời chúc mừng sinh nhật từ vợ của mình nhé. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh và kiếm thật nhiều tiền mang về cho vợ nhé! Yêu anh nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật chồng yêu ngọt ngào

4. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười bên cạnh em và con. Anh là người ngọt ngào nhất mà em từng gặp, yêu và thương anh rất nhiều.

5. Sinh nhật vui vẻ, chồng yêu nhé. Nhân ngày sinh nhật của chồng, vợ xin trân trọng thông báo xóa nợ tháng này và ghi nợ vào tháng kế tiếp nên chồng yêu phải tiếp tục cố gắng để tháng sau trả nợ gấp hai nhé.

6. Chúc chồng sinh nhật vui vẻ. Chúc chồng yêu thêm tuổi mới đẹp lại càng đẹp, duyên lại càng duyên, thành công lại thành công và yêu lại càng yêu. Nhưng chỉ được yêu mình vợ thôi nhé không là dễ bị đánh đó nha!

7. Happy Birthday to my honey. Gửi những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa nhất cùng 1 nụ hôn gió tới chồng yêu. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc bên vợ, chồng nhé.

8. Chúc chồng sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe và thành công để cho vợ cả năm ôm tiền mà ngủ. Yêu chồng nhiều nhiều.

9. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đẹp trai nhất nhà. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt với anh, vậy nên anh có nên mời em đi lai rai không nhỉ?

10. Không thảo mai, không làm trò, đây là tin nhắn chúc mừng sinh nhật mà em muốn gửi tới chồng. Chúc chồng sinh nhật vui vẻ và chúc anh tuổi mới kiếm được nhiều tiền hơn để về đưa cho em!

11. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Chồng ơi, sinh nhật chồng năm nay vợ nghĩ mãi mà không biết nên tặng quà gì nên thôi không nghĩ nữa vậy. Chồng yêu cho vợ nợ quà tới năm sau sẽ tặng gấp đôi nhé. Yêu chồng.

12. Chúc mừng sinh nhật anh yêu
Đêm nay em sẽ nguyện chiều lòng anh
Bây giờ anh nói thử xem
Bao nhiêu tư thế khiến anh vừa lòng.

Lời chúc sinh nhật chồng bằng tiếng Anh

1. Happy birthday to the love of my life and the husband of my dreams! Wishing you all the best today and throughout the coming year! Love you!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời em và người chồng mơ ước của em! Chúc chồng yêu những điều tốt đẹp nhất vào hôm nay và trong năm sắp tới! Yêu chồng!

2. Today is a perfect day to tell you that you are the most amazing person that I have ever met in all my life. Warm wishes for a happy birthday to you, my dearest husband! I love you!

Tạm dịch: Hôm nay là một ngày hoàn hảo để nói với anh rằng anh là người tuyệt vời nhất mà em từng gặp trong suốt cuộc đời của em. Gửi những lời chúc sinh nhật ấm áp nhất đến người chồng thân yêu nhất của em! Em yêu anh!

3. Nothing can ever compare to the love I have for you. You are more than my husband, you are my joy, my love, and my inspiration. I hope your birthday is filled with all sorts of splendors and delights this year! I love you so much!

Tạm dịch: Không thứ gì có thể so sánh được với tình yêu em dành cho anh. Anh không chỉ là chồng yêu của em, anh còn là niềm vui, là tình yêu và là nguồn cảm hứng của em. Em hy vọng sinh nhật của anh sẽ ngập tràn với tất cả những thứ lộng lẫy và tươi sáng nhất trong năm. Em yêu chồng rất nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật chồng bằng tiếng Anh

4. I’m so lucky to be blessed with a man like you in my life. Work may let me down, but I know that when I come home, you are always there to pull me up. Wishing you a warm happy birthday! I love you so much!

Tạm dịch: Em thật may mắn khi có được một người đàn ông như anh trong cuộc đời của em. Dù công việc có làm em thất vọng, nhưng em biết rằng khi em trở về nhà thì anh luôn luôn ở đó để động viên em. Chúc chồng yêu có một sinh nhật ấm áp! Em yêu anh rất nhiều!

5. You always know how to light my way whenever I am surrounded by darkness. Thank you for being my beacon in life. I hope your birthday is as happy, bright and shining as you are. I love you, my lovely husband!

Tạm dịch: Anh luôn luôn biết cách chiếu sáng con đường cho em khi em lạc lối trong bóng tối. Cảm ơn anh vì đã là một ngọn hải đăng trong đời em. Em hy vọng sinh nhật của anh thật hạnh phúc, tươi sáng và tỏa sáng như chính con người anh vậy. Yêu anh rất nhiều, chồng yêu của em!

6. It seems such a great day to say that you make this world a better place to live in. I’m glad to have met you. May all your birthday wishes come true! I love you, honey!

Tạm dịch: Hôm nay dường như là một ngày tuyệt vời để nói với anh rằng anh là người làm cho thế giới này trở thành một nơi đáng sống hơn. Em rất vui mừng vì đã gặp anh. Chúc những điều ước sinh nhật của anh trở thành hiện thực! Em yêu chồng rất nhiều!

7. As we travel the way of life, my love for you grows stronger every day. Wish you the warmest happy birthday! I love you so much, my darling!

Tạm dịch: Khi chúng ta sánh bước trên cuộc đời, tình yêu của em dành cho anh lớn lên mỗi ngày. Chúc chồng yêu sinh nhật ấm áp nhất! Em yêu anh rất nhiều, chồng yêu của em!

Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật chồng hay, lãng mạn, hài hước ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm thơ chúc mừng sinh nhật, lời chúc sinh nhật mẹ, lời chúc sinh nhật bạn bè… để gửi những lời chúc hay nhất tới những người thân xung quanh vào dịp đặc biệt của họ nhé.

Thứ Năm, 15/02/2024 14:19
2,647 👨 372.102
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đinh Lan
    Đinh Lan

    Cảm ơn!

    Thích Phản hồi 04/10/22
    ❖ Giải trí