Cách xóa nhóm chat Instagram vĩnh viễn

Xóa nhóm chat Instagram khi bạn không muốn tham gia nhóm chat Instagram nữa, không nhận tin nhắn từ những thành viên trong nhóm chat Instagram. Thao tác xóa nhóm chat Instagram này sẽ chỉ xóa cuộc trò chuyện ở giao diện Instagram của bạn, còn với những thành viên trong nhóm chat Instagram vẫn sẽ hiển thị như bình thường. Tuy nhiên xóa nhóm chat Instagram sẽ có 2 kiểu khác nhau đó là xóa nhóm chat Instagram thông thường hay xóa nhóm chat Instagram vĩnh viễn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nhóm chat Instagram rất đơn giản.

Hướng dẫn xóa nhóm chat Instagram

Hướng dẫn nhanh

Mở giao diện nhắn tin Instagram > Chọn tin nhắn Instagram muốn xóa > Nhấn chọn xóa nhóm chat Instagram.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải trên cùng. Tiếp đến chuyển sang giao diện nhắn tin, người dùng nhấn tìm tới nhóm chat Instagram muốn xóa.

Bước 2:

Tiếp đến bạn vuốt nhóm chat từ phải sang trái, hoặc với bản Instagram Android thì nhấn và giữ vào nhóm chat này. Sau đó bạn chọn Xóa rồi tiến hành xóa nhóm chat Instagram như bình thường.

Lưu ý, khi bạn nhấn xóa nhóm Instagram theo cách thức này thì người khác trong nhóm chat Instagram vẫn gửi tin nhắn cho bạn và nhóm chat đó vẫn sẽ hiển thị lại trong giao diện tin nhắn Instagram như hình dưới đây.

Trong trường hợp bạn muốn xóa nhóm chat Instagram vĩnh viễn thì thực hiện theo phương pháp dưới đây.

Cách xóa nhóm chat Instagram vĩnh viễn

Hướng dẫn nhanh

Truy cập nhóm chat Instagram > Nhấn tên nhóm chat Instagram > Rời nhóm chat Instagram.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn cũng truy cập nhóm chat Instagram sau đó nhấn vào nhóm chat Instagram mà bạn muốn xóa nhóm chat Instagram vĩnh viễn. Nhấn vào tên nhóm chat Instagram ở phía bên trên.

Nhấn chọn tên nhóm chat Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện nhóm chat với các tùy chọn cho nhóm chat Instagram, chúng ta nhấn chọn tùy chọn Rời khỏi đoạn chat. Lúc này bạn cần đồng ý rời nhóm chat.

Ngay sau đó bạn sẽ không còn trong nhóm chat Instagram nữa với thông báo gửi tới tất cả thành viên trong nhóm, và những thành viên trong nhóm chat Instagram không thể nhắn tin và tag tên bạn trong nhóm chat Instagram.

Video hướng dẫn xóa nhóm chat Instagram vĩnh viễn

Thứ Sáu, 05/08/2022 09:12
31 👨 1.131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram