Cách tạo ảnh hiệu ứng ảo giác bằng PicsArt

PicsArt là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, giúp bạn sáng tạo được rất nhiều kiểu ảnh đẹp mắt như ảnh ảo giác chẳng hạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 hình ảnh để ghép chúng lại với nhau, sau đó sử dụng những công cụ để điều chỉnh hình ảnh, thay đổi hình ảnh để từ đó tạo thành ảnh với hiệu ứng ảo giác. Nhìn chung thì kiểu ghép ảnh tạo hiệu ứng ảo giác này trên PicsArt rất đơn giản và không hề khó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh hiệu ứng ảo giác trên PicsArt.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng ảo giác trên PicsArt

Bước 1:

Trước hết bạn chuẩn bị 2 hình ảnh có kích thước giống nhau để sau này ghép chồng lên nhau không bị thiếu hoặc thừa ảnh nhìn khá xấu. 1 ảnh chủ thể và 1 ảnh chụp bong bóng hoặc ánh sáng màu sắc tùy chọn để tạo cảm giác ảnh ảo.

Bước 2:

Mở ứng dụng PicsArt rồi nhấn dấu cộng để tải hình ảnh chủ thể lên ứng dụng. Nếu ảnh chủ thể dài hơn ảnh ghép thì có thể nhấn Công cụ rồi cắt ảnh nếu muốn nhé.

Bức 3:

Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào phần Hiệu ứng, nhấn tiếp vào bộ hiệu ứng Làm mờ. Sau đó bạn nhìn lên trên tìm tới kiểu hiệu ứng Tìm kiếm hình ảnh như hình dưới đây.

Bước 4:

Nhấn tiếp vào hiệu ứng để hiển thị khung chỉnh hiệu ứng cho hình ảnh. Chúng ta sẽ chọn tâm hiệu ứng tại khuôn mặt của chủ thể, sau đó điều chỉnh các chi tiết như hình dưới đây cũng được.

Kết quả hiệu ứng sẽ tập trung vào khuôn mặt của chủ thể như dưới đây. Nếu điều chỉnh tâm hiệu ứng thì hiệu ứng cũng thay đổi theo. Nhấn Áp dụng để lưu lại hiệu ứng.

Bước 5:

Chúng ta nhấn tiếp vào mục Thêm ảnh để chèn ảnh tạo hiệu ứng mà bạn đã tải xuống. Sau đó nhấn vào ảnh tạo hiệu ứng rồi kéo ảnh phủ chồng lên ảnh chủ thể. Nhấn tiếp vào mục Hòa trộn.

Bước 6:

Nhìn lên trên nhấn vào kiểu Bộ lọc và sẽ được ảnh kết quả như dưới đây. Bạn có thể thay đổi kiểu hòa trộn khác theo ý mình đều được nhé. Cuối cùng chúng ta tải ảnh xuống là xong.

Video hướng dẫn tạo ảnh ảo giác trên PicsArt

Thứ Hai, 03/05/2021 21:36
4,52 👨 2.698
0 Bình luận
Sắp xếp theo