Cách quay Tik Tok ngược thời gian

Các hiệu ứng video trên TikTok hiện nay đã có rất nhiều để bạn lựa chọn, như hiệu ứng slow motion trên TikTok hay hiệu ứng tua ngược video như trong bài viết dưới đây. Hiệu ứng tua ngược video trên TikTok sẽ đảo ngược thời gian trình chiếu của video, những phân đoạn cuối sẽ chuyển thành phần đầu của video. Đây là hiệu ứng TikTok sẵn có nên người dùng sẽ không cần phải sử dụng thêm ứng dụng hỗ trợ để chỉnh sửa video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tua ngược việc trên TikTok.

Hướng dẫn quay video TikTok ngược thời gian

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn dấu cộng để tiến hành quay video như bình thường, hoặc sử dụng video có sẵn trong album ảnh trên thiết bị.

Bước 2:

Sau khi đã quay được video, tại giao diện chỉnh sửa video bạn nhấn vào mục Hiệu ứng ở phía bên dưới màn hình. Tiếp đến chúng ta sẽ lựa chọn kiểu hiệu ứng Thời gian để sử dụng cho video.

Bước 3:

Lúc này hiển thị một số kiểu hiệu ứng thời gian, chúng ta nhấn chọn vào kiểu hiệu ứng Đổi máy ảnh. Ngay lập tức, toàn bộ video của bạn sẽ được chiếu ngược thời gian lại.

Bước 4:

Sau khi đã áp dụng hiệu ứng quay ngược thời gian cho video trên TikTok, bạn nhấn vào nút Lưu. Quay trở lại giao diện chèn các hiệu ứng khác cho video, bạn có thể thêm chữ viết, bộ lọc khác vào video. Cuối cùng nhấn Tiếp để đăng tải video lên của bạn là được.

Video hướng dẫn quay video TikTok ngược thời gian

Thứ Tư, 03/11/2021 08:54
53 👨 21.105
0 Bình luận
Sắp xếp theo