Cách giới hạn bình luận, tin nhắn trên Instagram

Việc giới hạn bình luận, tin nhắn trên Instagram sẽ giúp hạn chế được những bình luận tiêu cực trên bài đăng của bạn, hay những tin nhắn làm phiền trên Instagram từ tài khoản cá nhân và nhóm trên Instagram. Đây là tính năng mới được cập nhật trên ứng dụng Instagram. Theo đó người dùng sẽ được lựa chọn thời gian hạn chế tương tác trên tài khoản của mình, mà không cần phải tắt bình luận trên Instagram hay phải block tài khoản Instagram nào đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc giới hạn tương tác trên Instagram.

Hướng dẫn giới hạn bình luận, tin nhắn Instagram

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản cá nhân của bạn chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản, bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư. Sau đó ở giao diện này tại phần Tương tác, người dùng nhấn tiếp tục vào tính năng Giới hạn để kích hoạt.

Hiện tại thì Instagram đang dần cập nhật tính năng này tới các tài khoản.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy nội dung của tính năng Giới hạn trên Instagram. Tính năng này sẽ hạn chế bình luận và tin nhắn từ cá nhân và cả nhóm Instagram nữa.

Nhấn Tiếp tục để thiết lập thời gian hạn chế.

Nội dung tính năng

Bước 4:

Tiếp tục tại Khoảng thời gian giới hạn chúng ta nhấn vào Giới hạn trong để tiến hành lập thời gian. Mặc định sẽ giới hạn trong 1 tuần nhưng bạn có thể tăng lên hoặc giảm đi nếu muốn. Chọn xong thời gian thì nhấn Đặt lời nhắc để Instagram thông báo tới bạn khi sắp hết thời gian giới hạn.

Bước 5:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Bật ở phía dưới màn hình để bắt đầu sử dụng tính năng này của Instagram.

Nhấn Bật

Video hướng dẫn giới hạn bình luận, tin nhắn trên Instagram

Thứ Năm, 19/08/2021 09:20
43 👨 2.197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram