Cách ghép nhạc trên Capcut

Ghép nhạc trên Capcut là một trong những thao tác khi bạn dùng Capcut chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng âm thanh hay bài hát vào video để thêm phần sinh động. Âm thanh sau khi chèn vào video có thể điều chỉnh để phù hợp với video của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép nhạc trên Capcut.

Hướng dẫn ghép nhạc trên Capcut

Bước 1:

Tại giao diện trên Capcut bạn nhấn vào Dự án mới để tiến hành chỉnh sửa video trên Capcut. Tiếp đến hiển thị album trên điện thoại, bạn nhấn vào video muốn thêm nhạc.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa video chúng ta nhấn vào mục Âm thanh để chèn nhạc vào video. Lúc này ở bên dưới bạn sẽ có những tùy chọn chèn nhạc khác nhau, gồm Âm thanh, Hiệu ứng, Đã trích xuất và Lồng tiếng.

Bước 3:

Mỗi một tùy chọn âm thanh sẽ có giao diện thực hiện khác nhau. Bạn có thể ghi âm trực tiếp để chèn âm thanh vào video, sử dụng các hiệu ứng âm thanh hoặc các bài hát theo nhiều chủ đề khác nhau mà Capcut hỗ trợ.

Bước 4:

Bạn tìm tới bài hát mà mình thích để chèn vào video rồi nhấn vào biểu tượng tải xuống. Sau đó, bạn nhấn tiếp vào dấu cộng thêm vào video trên Capcut.

Bước 5:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video với âm thanh được chèn vào video. Nhấn vào video gốc để tiến hành điều chỉnh âm thanh của video.

Bước 6:

Nhấn vào thanh bài hát để điều chỉnh. Nếu thời gian bài hát dài hơn video hoặc bạn muốn chỉnh đoạn video xuất hiện âm thanh thì điều chỉnh độ dài bằng cách co hoặc kéo giãn.

Chỉnh độ dài âm thanh

Bước 7:

Tiếp đến chúng ta cũng tiến hành điều chỉnh mức âm lượng cho âm thanh.

Bước 8:

Cuối cùng điều chỉnh độ phân giải cho video muốn xuất rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên để xuất video và lưu xuống album điện thoại là xong.

Như vậy bạn đã chèn nhạc vào video trên CapCut với những thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Chúng ta hoàn toàn có thể bỏ âm thanh gốc để thêm âm thanh mới cho video.

Video hướng dẫn ghép nhạc trên Capcut

Thứ Ba, 01/03/2022 09:10
31 👨 5.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo