Cách chế ảnh bánh Trung thu nhân độc, lạ

Mới gần đây cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh chế nhân bánh Trung thu với rất nhiều kiểu nhân khác nhau, mà không phải nhân bánh truyền thống chúng ta thường hay thấy. Để tạo được kiểu bánh Trung thu 1-0-2 này rất đơn giản, khi bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh, ghép ảnh PicsArt để ghép ảnh chế là được. PicsArt đã tạo ra rất nhiều trào lưu ảnh ghép trước đây như Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn, hay “Thôi cháu lớn rồi, gấp đôi đi chú”... và bây giờ là trào lưu tạo ảnh chế nhân bánh Trung thu mới lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh chế nhân bánh Trung thu bằng PicsArt.

Hướng dẫn chế ảnh nhân bánh Trung thu

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải ảnh bánh Trung thu cắt đôi để lộ nhân bánh bên trong và 1 ảnh muốn ghép có kích thước ngang theo chiều cắt của bánh Trung thu cho dễ ghép nhé.

Tiếp đến cài ứng dụng PicsArt theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở giữa để chọn ảnh bánh Trung thu. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào mục Thêm ảnh.

Bước 3:

Tiếp đến bạn chọn hình ảnh muốn ghép vào bánh Trung thu. Lúc này ảnh ghép hiển thị trong giao diện bánh Trung thu. Bây giờ bạn có thể phóng to, hoặc thu nhỏ hình ảnh để vừa với kích thước của miếng bánh. Bạn có thể chỉnh Độ mờ đục để ảnh ghép mờ đi dễ căn chỉnh hơn nhé.

Sau đó nhấn vào biểu tượng tẩy ở trên cùng để xóa phần thừa của ảnh ghép.

Ghép ảnh

Bước 4:

Lúc này bạn dùng ngón tay di xung quanh ảnh ghép để xóa viền đến khi ảnh ghép vừa khít với miếng bánh Trung thu là được. Nếu muốn thu hồi lại thao tác vừa rồi thì nhấn Khôi phục.

Xóa viền ảnh

Bước 5:

Chỉnh sửa xong thì nhấn dấu tích ở góc trên cùng bên phải để lưu lại, rồi nhấn vào biểu tượng download để tải ảnh ghép xuống là xong. Như vậy là bạn đã có một chiếc bánh trung thu nhân chân gà xả ớt.

Tải ảnh

Bạn có thể ghép nhiều ảnh khác nếu muốn với cách thực hiện đơn giản như trên. Với ứng dụng này bạn có thể tạo bánh trung thu nhân phở bò, nhân bún đậu mắm tôm hay bất cứ thứ gì mà bạn có thể nghĩ ra.

Video hướng dẫn chế ảnh bánh Trung thu

Xem thêm:

Thứ Tư, 30/09/2020 08:00
51 👨 2.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo