Cách đăng ký D2GB Vinaphone nhận 2GB/ngày

Gói cước D2GB Vinaphone cung cấp tới bạn đọc 2GB/ngày với giá cước vô cùng kinh tế. Gói cước này dành cho những ai có nhu cầu sử dụng dung lượng data trong thời gian ngắn hạn, chỉ trong 1 ngày để lướt web hay thực hiện những công việc cần gấp khi cần truy cập Internet. Hiện tại thì gói cước 1 ngày Vinaphone được nhiều người lựa chọn sử dụng để đáp ứng cho những ai có nhu cầu truy cập mạng ngắn hạn, cần gấp mà không cần dung lượng data quá nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói D2GB Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói D2GB Vinaphone

Để đăng ký gói cước D2GB Vinaphone này bạn soạn tin nhắn DV D2GB gửi 1543. Gói cước hiện tại có giá 5.000đsử dụng trong vòng 1 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công.

Hiện tại gói cước được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhưng sẽ chỉ áp dụng cho những khách hàng thuộc danh sách đăng ký của nhà mạng Vinaphone, khi thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước D2GB từ nhà mạng Vinaphone.

Khi đăng ký gói cước thành công bạn sẽ nhận được 2GB data tốc độ cao sử dụng truy cập Mobile Internet miễn phí trong ngày. Khi sử dụng hết ưu đãi data, hệ thống tự động ngắt kết nối Internet nhằm tránh cước phí phát sinh ngoài kiểm soát.

Để hủy gói cước D2GB Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY D2GB gửi về 888. Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao còn lại trong gói cước D2GB mạng Vinaphone là bao nhiêu, bạn soạn tin nhắn DATA gửi đến 888.

Thứ Hai, 21/12/2020 21:43
4,54 👨 5.975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone