Cách chế meme online trên imgflip

Meme hiện nay đã rất phổ biến trên mạng xã hội và được sử dụng thường xuyên với những meme hài hước, độc và lạ. Để có được những meme thú vị do chính mình sáng tạo, bạn có thể sử dụng trang imgflip để tạo meme trực tuyến ngay trên điện thoại và máy tính. Khi truy cập vào trang web imgflip, bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu thiết kế khác nhau như tạo ảnh động trực tuyến trên imgflip, hay chế meme online trên imgflip. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chế meme trên imgflip.

Hướng dẫn chế meme online trên imgflip

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang web imgflip theo link dưới đây.

https://imgflip.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào Create rồi chọn tiếp vào mục Make a Meme để chế meme.

Chọn tạo meme

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy có rất nhiều kiểu meme để bạn lựa chọn tùy theo nội dung mà bạn muốn chế sau này. Nhấn vào View All Meme Template để mở rộng giao diện lựa chọn chủ đề meme.

Mở giao diện meme

Lúc này chúng ta sẽ thấy có nhiều meme hơn, hoặc bạn cũng có thể nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm để chọn lựa meme mình muốn nhanh hơn. Nhấn Add Caption để chèn chữ viết.

Lọc meme

Bước 4:

Hiển thị giao diện để nhập text vào meme. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho chữ viết theo các ô màu sắc. Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để thay đổi kiểu chữ và một số thiết lập.

Cuối cùng nhấn vào nút Generate Meme để tạo meme.

Nhập chữ viết

Bước 5:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy meme mà do chính mình tạo ra. Chúng ta tải hình ảnh trên trình duyệt như bình thường là được.

Tải meme

Thứ Sáu, 14/05/2021 20:54
31 👨 1.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo