Cách bình luận Facebook bằng bài hát

Facebook mới có thêm tùy chọn bình luận bằng bài hát, nhằm tăng thêm lựa chọn cho người dùng cũng như khu vực bình luận mỗi bài đăng Facebook thêm sôi động hơn rất nhiều. Kho âm nhạc bình luận Facebook này sẽ có sẵn và được đồng bộ từ kho bài hát khi bạn chèn nhạc vào Facebook Story, nên sẽ có rất nhiều chủ đề để chúng ta lựa chọn. Dưới đây là từng bước chi tiết bình luận Facebook bằng bài hát.

Hướng dẫn bình luận Facebook bằng bài hát

Trước hết bạn cần nâng cấp Facebook lên bản mới nhất. Hiện tại tính năng bình luận Facebook bằng bài hát mới chỉ áp dụng cho phiên bản Facebook Android mà thôi. Những phiên bản Facebook khác sẽ được update trong thời gian tới.

Bước 1:

Chúng ta mở một bài đăng bất kỳ trên Facebook mà bạn muốn bình luận. Tại khung tùy chọn gửi nội dung bình luận bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng nốt nhạc như hình dưới đây. Nhấn chọn vào biểu tượng này để bình luận Faebook bằng bài hát.

Chọn bài hát bình luận trên Facebook

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy những bài hát mà Facebook có sẵn để chúng ta lựa chọn sử dụng. Bên trên là một số chủ đề nhạc để bạn lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Nếu nhấn vào Lướt xem sẽ hiển thị danh sách chủ đề nhạc hiện có trên Facebook để chúng ta tìm kiếm nhanh hơn.

Bước 3:

Bạn có thể nghe thử bài hát bằng cách nhấn vào biểu tượng play để phát thử. Để chọn bài hát bình luận Facebook thì nhấn vào tên bài hát đó là được.

Chúng ta cũng có thể viết thêm bình luận cho bài đăng, hoặc chèn sticker nếu muốn. Cuối cùng nhấn biểu tượng gửi như bình thường.

Bình luận bằng bài hát trên Facebook

Bước 4:

Bài hát bình luận trên Facebook sẽ hiển thị như hình dưới đây, có tên bài hát, nghệ sĩ, ảnh bìa bài hát đó và thời lượng cho bài hát bình luận trên Facebook. Nếu muốn nghe thì nhấn vào biểu tượng play như bình thường.

Bước 5:

Khi nhấn và giữ vào bài hát bình luận trên Facebook thì cũng hiển thị những tùy chọn thay đổi lại bài hát, hoặc xóa bài hát, tương tự như với những nội dung bình luận khác trên Facebook.

Tùy chọn bình luận trên Facebook

Video hướng dẫn bình luận Facebook bằng bài hát

Thứ Hai, 09/05/2022 08:33
51 👨 4.990
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook