Bây giờ bạn có thể chơi Minecraft miễn phí trong trình duyệt

Minecraft đã 10 tuổi và để kỷ niệm cột mốc này, Mojang đã phát hành Minecraft Classic cho web. Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi Minecraft trong trình duyệt web của mình. Bạn không cần tải xuống bất cứ thứ gì, và Minecraft Classic hoàn toàn miễn phí.

Cách chơi Minecraft miễn phí trong trình duyệt

Minecraft Classic đã có sẵn để chơi miễn phí trong nhiều năm qua. Và đây là lần đầu tiên game này có sẵn để chơi trên trình duyệt web. Tuy nhiên, Minecraft Classic trước đây chỉ có sẵn trên Windows, Mac, Linux và Java là điều kiện bắt buộc.

Cách chơi Minecraft miễn phí trong trình duyệt

Giờ đây, bạn chỉ cần trỏ trình duyệt của mình vào trang web Minecraft Classic (link tham khảo: https://classic.minecraft.net/) và có thể chơi miễn phí mà không cần tải xuống bất cứ thứ gì. Yêu cầu duy nhất là có một bàn phím, vì vậy bạn không thể chơi trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

Như tên gọi của nó cho thấy, Minecraft Classic không phải là Minecraft của năm 2019. Thay vào đó, đây là game đã tồn tại vào năm 2009 và bạn sẽ phải sử dụng giao diện người dùng cũ cồng kềnh.

Minecraft Classic chỉ cho phép bạn chơi ở chế độ Creative, do đó, không có chế độ Survival để chiến đấu với kẻ thù. Bên cạnh đó cũng không có cách nào để lưu game. Tuy nhiên, bạn có thể mời tối đa 9 người bạn tham gia game, bằng cách gửi link cho họ.

Truy cập Minecraft trên trình duyệt

Minecraft Classic là một phần của lịch sử chơi game

Minecraft Classic không thể cạnh tranh với phiên bản hiện tại của game này. Tuy nhiên, Minecraft Classic miễn phí và có thể được dễ dàng chơi trong trình duyệt web.

Minecraft Classic là một phần của lịch sử chơi game

Quantrimang.com đã giới thiệu rất nhiều về Minecraft, vì vậy bạn có thể tham khảo một số bài viết như Cách chế tạo đồ trong game Minecraft, Hướng dẫn tự tạo mod Minecraft để chơi game theo phong cách của bạn nếu cần.

Thứ Năm, 10/06/2021 11:19
412 👨 5.159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online