ZoneAlarm Mobile Security

ZoneAlarm Mobile Security 2.504

ZoneAlarm
Miễn phí 27/10/2021 0-100

ZoneAlarm Mobile Security là gì?

ZoneAlarm Mobile Security là giải pháp bảo mật hoàn chỉnh cho thiết bị di động. Được phát triển bởi công ty đi đầu về An ninh mạng Check Point, ZoneAlarm Mobile Security sử dụng công nghệ tiên tiến cấp doanh nghiệp để bảo vệ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn khỏi các cuộc tấn công tinh vi nhất. Với cách tiếp cận “ưu tiên quyền riêng tư”, thiết bị của bạn sẽ không thể bị tin tặc xâm nhập. Dữ liệu quý giá và thông tin nhạy cảm của bạn luôn được bảo vệ.

Những tính năng của ZoneAlarm Mobile Security

Ưu tiên quyền riêng tư

Ưu tiên quyền riêng tư
Ưu tiên quyền riêng tư

Quyền riêng tư của người dùng là ưu tiên hàng đầu đối với ZoneAlarm Mobile Security. Chương trình sẽ ngăn tội phạm mạng nắm giữ email, mạng xã hội và các tổ chức tài chính của bạn thông qua các cuộc tấn công phishing. Với ZoneAlarm Zero-Day Phishing Protection, bạn được an toàn trước các trang web lừa đảo đã biết và chưa xác định đang cố lấy cắp thông tin đăng nhập của người dùng.

Tải xuống và duyệt web an toàn

Tải xuống và duyệt web an toàn
Tải xuống và duyệt web an toàn

Tải xuống ứng dụng và duyệt web mà không cần quan tâm. ZoneAlarm Mobile Security chặn các ứng dụng độc hại trước khi chúng có thể được cài đặt và xác thực mọi liên kết được nhấp vào trong thời gian thực với Check Point ThreatCloud. Nếu một URL được phát hiện là độc hại, bạn sẽ được cảnh báo ngay lập tức để không vào trang web.

Trải nghiệm thiết bị tối ưu

Không giống như nhiều ứng dụng bảo mật, ZoneAlarm Mobile Security có ảnh hưởng tối thiểu đến tuổi thọ pin và hiệu suất thiết bị, cho phép trải nghiệm thú vị mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn.

Công nghệ đáng tin cậy nhất trong tầm tay bạn

ZoneAlarm Mobile Security bảo vệ thiết bị di động với cùng mức độ bảo mật dành cho các công ty trong danh sách Fortune 500. ZoneAlarm Mobile Security sử dụng công nghệ cấp doanh nghiệp của Check Point để bảo vệ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cá nhân của bạn khỏi tất cả các loại mối đe dọa mạng.

532 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet