Những stt cảm động viết cho người yêu cũ

Tình đẹp khi còn dang dở. Nhưng có những cuộc tình chỉ được phép nhớ chứ không được phép quay lại. Người ta thường nói không ai tắm hai lần trên một dòng sông. Đã là người cũ thì hãy xếp họ vào quá khứ, giữ trong lòng những kỷ niệm đẹp vẹn nguyên thủa ban đầu. Nếu có những giây phút yếu lòng nhớ về người yêu cũ, thì bạn có thể dùng những stt dưới đây để gửi đến họ thay những lời muốn nói.

1. Có những thứ đã tan vỡ rồi

Liệu có hàn gắn lại được không?

Liệu khi sữa chửa lại nó có còn hoạt động tốt như trước?

Có những thứ dù cố chấp thử nhưng quá khứ vẫn là quá khứ

Là một kí ức đẹp. Chỉ nên giữ lại nó. Không nên làm gì nữa. Dù vẫn con yêu nhau.

2. Luôn hạnh phúc và bình yên nhé. Dù giờ đây chúng ta chỉ còn là người cũ của nhau nhưng anh sẽ mãi dõi theo và cầu chúc cho em hạnh phúc.

3. Có đôi khi, thấy những cảnh quen thuộc, bước qua những góc phố quen thuộc lòng bỗng xao xuyến và nhớ đến khuôn mặt của một người. Nhớ lắm nhưng không biết phải làm gì khi tất cả đều đã là quá khứ.

4. Có đôi khi cảm thấy cô đơn, lạc lõng quá nhất là mỗi khi màn đêm buông xuống. Hình ảnh người ấy cứ hiện lên trước mắt nhưng sao không thể nắm giữ.

5. Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, thì ra là đã bị người ấy mang đi mất rồi.

6. Bát nước đổ đi chẳng thể nào lấy lại. Biết là thế nhưng lòng vẫn ngóng trông, vẫn hy vọng một ngày nào đó người ấy sẽ quay trở lại bên mình như xưa. Dù em đang làm gì, đang đi bên ai thì hãy nhớ rằng luôn có anh đợi em ở phía sau.… Cô gái bé nhỏ của anh!

7. Không nhắn tin, không gọi điện không phải là đã quên, không phải là hết quan tâm chỉ là sợ. Sợ sự xuất hiện của mình làm phiền tới cuộc sống của ai kia, sợ người ta trả lời 1 cách miễn cưỡng…

Stt viết cho người yêu cũ

8. “Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh, anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!”.

– Có một nỗi nhớ không tên. . .

– Có một nỗi buồn vô cớ. . .

– Có một số điện thoại không thèm lưu tên nhưng vẫn nhớ

– Có một người nào đó đã vô tình nhưng vẫn chẳng thể làm ngơ…

9. Luôn hạnh phúc và bình yên cậu nhé... may mắn sẽ mãi bên cậu.

10. Những người cũ, đi và đến với cuộc đời mỗi chúng ta đều là duyên phận cả. Có người đi đường ngắn. Có người đi chặng đường dài. Có người theo ta cả đời. Có người bỏ ta chỉ sau vài lần gặp gỡ. Nhưng mỗi người đều là thứ mà số phận gửi gắm, họ đều có mục đích nào đó, nhiều khi chỉ để dạy ta bài học ...

11. Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.

Stt viết cho người yêu cũ

12. Trước đây… mỗi lần nhớ em anh lại nhắn tin

– Bây giờ… mỗi lần nhớ em anh chỉ biết nhìn vào điện thoại.

13. Không nhắn tin... không gọi điện thoại... không hẳn là đã quên...!

Không hỏi thăm... không quan tâm... không hẳn là không nhớ...

Mà... chỉ là... sợ:

... Sợ người ta trả lời một cách miễn cưỡng...

... Sợ sự xuất hiện của mình sẽ làm phiền tới cuộc sống của ai kia...

14. Dù sao, người con gái ta thương cũng chỉ là con gái, cũng biết yếu đuối chứ chẳng cứng rắn như những gì thể hiện ngoài kia. Và vì đó là người con gái ta thương... Điều đáng tiếc nhất là khi yêu thương chưa đủ, yêu thương đã hóa mây trời cho gió cuốn đi.

15. Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?

16. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi ta buộc phải chấp nhận điều đó để rồi nỗi niềm lưu luyến về người yêu cũ day dứt mãi không nguôi.

17. Tôi không bao giờ hiểu nổi tại sao có những người có thể tiếp tục làm bạn với nhau sau khi đã chia tay. Với tôi điều đó chỉ đơn giản là không thể, là quá sức tưởng tượng, quá giới hạn chịu đựng!

18. Điều duy nhất khiến bạn ở lại và chờ đợi vì bạn còn yêu người yêu cũ. Điều đó hoàn toàn đúng và hợp lý vì bạn không thể nào ngăn cấm trái tim bạn rung động hay yêu thích một ai đó được

19. Người yêu cũ - một cụm từ mà rất nhiều người dùng để chỉ về người đã từng đầu ấp tay gối, đã từng mặn nồng đắng cay, đã từng hạnh phúc đến tột cùng rồi lại đau khổ như địa ngục.

Stt nhớ người yêu cũ

20. Người yêu cũ - người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọng và thất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

21. Người yêu cũ, là một người hoặc là những người, có thể họ sẽ đến với ta một lần, nhưng cũng có thể họ sẽ lại đến với ta hai hay vài lần nữa, cái mà chúng ta quen gọi là "quay lại".

22. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi bão giông, sóng gió, khi những khó khăn ập đến... chúng ta vẫn yêu nhau tha thiết. Vậy mà, giờ những vụn vặt cũng khiến mình mông lung mà buông đôi tay nhau!

23. Người yêu cũ của anh, người dưng anh từng thương, và sẽ quên, nếu gặp lại nhau, anh nhất định sẽ mỉm cười chào em! Chào người con gái anh yêu rất nhiều!

24. Thật là tồi tệ. Anh chẳng đành lòng gọi người anh hết mực yêu thương bằng cái tên Người yêu cũ!

26. Không phải ai trong chúng ta cũng được lựa chọn tình yêu cho riêng mình. Nhưng nếu chúng ta có cơ hội để được lựa chọn tình yêu đó cho chính mình thì chúng ta phải lựa chọn như thế nào và liệu rằng hạnh phúc đó có đến với ta hay không... và có phải người yêu cũ chính là tình yêu buồn?

27. Có đôi khi hình ảnh anh hiện về trong mỗi giấc mơ... Em thổn thức giữa đêm chới với trong trống rỗng lạ lùng. Em nhớ anh hay nhớ những kỷ niệm? Anh mang tên Người Cũ...

28. Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi...bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi...

Những câu nói tâm trạng viết về người yêu cũ

29. Ta đã đi về phía không nhau xin đừng quay đầu nhìn lại. Mọi thương tổn, mất mát của ngày hôm qua hãy vùi chôn vào quá khứ, nén chặt nhớ nhung về những điều xưa cũ, để rạng rỡ bước đi trên con đường mới, con đường tương lai đầy nắng đẹp.

30. Ta biết điều khó quên nhất trong cuộc đời đó chính là ái tình, trái tim lưu luyến cứ không nỡ quên đi những kí ức, quá vãng xa xưa lại có dịp bộc phát khi có ai đó hỏi thăm đôi câu về người cũ, lại nhói lòng thổn thức, lại đau vì duyên mỏng, phận mờ.

31. Chẳng thể nở nổi một nụ cười chào nhau khi bất chợt gặp người cũ trên phố. Không phải ta muốn thế, nhưng vì mọi thứ chưa chịu biến tan cho nên lòng ta luôn đầy ắp bao điều hạnh phúc.

32. Gặp nhau giữa lúc chuyện cũ chưa nguôi thì làm sao có thể niềm nở cho nhau một lời han hỏi, ta sợ người cũ bảo còn thương, sợ lòng chùn xuống lại trở nên yếu đuối.

33. Rồi chúng ta sẽ lại yêu nhưng không phải yêu nhau mà sẽ yêu người khác. Khi đó chúng ta chỉ có thể nhớ về nhau, những kỷ niệm đẹp đẽ đã qua nhưng không có quyền yêu nhau nữa đâu đấy

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/02/2023 15:17
3,829 👨 388.336
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Lâm Khả My
    Nguyễn Lâm Khả My

    Hai từ đau lòng nhất mình từng nghe :'Người cũ". Nếu Ai đó hỏi Em còn thương không?? - Còn chứ. Nhưng có quay lại không?? Em không đủ can đảm để tổn thương thêm lần nào nữa. Nên cứ như hiện tại nhé. Em sẽ trân trọng bản thân, và mong Anh cũng vậy. Chúc hai ta đều sẽ hạnh phúc.

    Thích Phản hồi 19/08/21
    ❖ Giải trí