Moto Skip 2.0 chính thức lộ diện

Năm ngoái, cùng với sự ra mắt Moto X, Motorola cũng giới thiệu một phụ kiện kèm theo được gọi là Skip. Motorola Skip thật ra là một thẻ NFC giúp bạn có thể bỏ qua công đoạn mở khóa máy hoặc mã PIN trên thiết bị của bạn đơn giản là phải bật chức năng NFC của Moto X và chạm hai thiết bị lại với nhau ngay lập tức Moto X sẽ được mở khóa. Motorola Skip được bán với giá 20$ (bây giờ là 10$).

Tháng 9 tới đây, dự kiến Moto X+1 sẽ được ra mắt, và cũng như thế hệ đầu tiên Motorola cũng sẽ ra mắt thế hệ Skip tiếp theo (tạm gọi là Skip 2.0) với nhiều tính năng hơn và sử dụng công nghệ Bluetooth thay vì NFC.

Moto Skip 2.0 chính thức lộ diện

Theo tài liệu hướng dẫn Motorola Skip 2.0 có ba công dụng chính. Đầu tiên, nếu bạn gắn kèm Skip 2.0 cùng với chùm chìa khóa của bạn, bạn có thể sử dụng một ứng dụng đi trên điện thoại để tìm kiếm bằng một nút trên ứng dụng sẽ làm Skip 2.0 kêu "bíp" hoặc tìm kiếm thông qua bản đồ. Thứ hai, ngược lại khi bạn để quên chiếc điện thoại ở đâu đó, bạn có thể dùng Skip 2.0 để tìm điện thoại của bạn bằng nhấp đúp vào một nút duy nhất trên Skip 2.0.

Cuối cùng, vì sử dụng công nghệ Bluetooth, nếu bạn để Skip 2.0 trong một phạm vi không gian phủ sóng của Bluetooth, bạn có thể bỏ qua công đoạn mở khóa hoặc mã PIN của chiếc điện thoại trong khu vực này, ví dụ như ở nhà hoặc văn phòng làm việc. Đồng nghĩa di chuyển ra khỏi phạm vi Bluetooth điện thoại của bạn sẽ bị khóa và yêu cầu mã khi được sử dụng.

Một lưu ý là Skip 2.0 chỉ tương thích với các thiết bị Motorola. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá cũng như ngày giới thiệu chính thức của Skip 2.0. Nhưng dự đoán rằng phụ kiện này sẽ được giới thiệu khi Motorola tung ra Moto X+1 và Moto G2.

Thứ Ba, 26/08/2014 15:43
31 👨 62
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp